Xây dựng mô hình điểm KDC vùng giáo thực hiện tốt 3 không tại TDP Đơn Sa-Phường Quảng Phúc.

Thứ sáu - 08/07/2022 17:01
Chiều ngày 08/7, UBMTTQVN thị xã Ba Đồn triển khai xây dựng mô hình điểm khu dân cư vùng giáo thực hiện tốt 3 không “Không ma túy, không cờ bạc, không vi phạm luật ATGT” năm 2022 tại TDP Đơn Sa-phường Quảng Phúc.
Xây dựng mô hình điểm KDC vùng giáo thực hiện tốt 3 không tại TDP Đơn Sa Phường Quảng Phúc
Xây dựng mô hình điểm KDC vùng giáo thực hiện tốt 3 không tại TDP Đơn Sa Phường Quảng Phúc
    TDP Đơn Sa hiện có 455 hộ dân với hơn 2.300 nhân khẩu, khu dân cư có 98% theo đạo Thiên Chúa. Nhân dân trong TDP có truyền thống cần cù, chịu khó trong lao động sản xuất. Ngành nghề chính của nhân dân là sản xuất nông nghiệp. Thu nhập bình quân đầu người hiện nay đạt 45 triệu đồng/người/năm. TDP có một chi bộ với 28 đảng viên, thời gian qua, Chi bộ, Ban quản lý TDP, Ban công tác Mặt trận luôn làm tốt công tác tuyên truyền, học tập, quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng tốt hương ước, quy ước của địa phương. Phát huy dân chủ, tích cực tham gia giám sát và phản biện xã hội, góp phần xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. Đến thời điểm hiện tại, TDP Đơn Sa chưa có hộ gia đình nào vi phạm tệ nạn cờ bạc, ma túy, mại dâm...Tuy nhiên, việc chấp hành luật ATGT chưa thực sự nghiêm túc, vẫn còn xảy ra tình trạng nhiều thanh thiếu niên chưa đủ tuổi những vẫn điều khiển xe mô tô, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng…
     Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia thảo luận và phát biểu ý kiến đưa ra các giải pháp  nhằm không để xảy ra các tệ nạn xã hội như cờ bạc, ma túy, mại dâm, vi phạm luật ATGT…trên địa bàn TDP trong thời gian tới.
Các hộ dân ký cam kết xây dựng mô hình điểm KDC vùng giáo thực hiện tốt 3 không tại TDP Đơn Sa Phường Quảng Phúc
Các ban, đoàn thểTDP Đơn Sa ký cam kết xây dựng mô hình điểm KDC vùng giáo thực hiện tốt 3 không.
     Dịp này, đại diện các ban, đoàn thể trong TDP Đơn Sa đã tiến hành ký cam kết thực hiện xây dựng mô hình khu dân cư vùng giáo thực hiện tốt 3 không “Không ma túy, không cờ bạc, không vi phạm luật ATGT” .

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập219
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm187
  • Hôm nay19,914
  • Tháng hiện tại749,710
  • Tổng lượt truy cập34,280,429
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây