Bí thư Thị ủy Ba Đồn tiếp công dân định kỳ tháng 8 năm 2024

Thứ ba - 20/08/2024 11:16
Sáng ngày 20/8/2024, đồng chí Trương An Ninh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với công dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của công dân định kỳ tháng 8 năm 2024. Cùng tham dự buổi tiếp dân có đồng chí Hoàng Phú Hậu – UVTV - Chủ nhiệm UBKT Thị ủy; đồng chí Trần Thanh Hưng-UVTV-Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; đồng chí Mai Tất Thắng-UVTV-Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; lãnh đạo các phòng, ban liên quan.
Quang cảnh buổi tiếp công dân định kỳ tháng 8 năm 2024
Quang cảnh buổi tiếp công dân định kỳ tháng 8 năm 2024
    Tại phiên tiếp công dân tháng 8 có 04 công dân phản ánh, kiến nghị, đề xuất các vấn đề liên quan đến giá tiền đền bù đất khu tái định cư phường Quảng Phong; vai trò, trách nhiệm người đứng đầu địa phương; vấn đề đấu giá đất xen cư phường Quảng Thuận; quy hoạch đất nghĩa địa tại phường Quảng Thọ và một số nội dung quan trọng khác.
    Sau khi nghe các phản ánh, kiến nghị của công dân, trên cơ sở nội dung vấn đề và thẩm quyền giải quyết, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh đã trả lời, làm rõ các nội dung công dân quan tâm, đề xuất tại buổi tiếp. Đồng thời, đề nghị các phòng, ban, đơn vị phối hợp với các xã, phường kiểm tra, rà soát giải quyết dứt điểm các vụ việc theo thẩm quyền, đúng quy định pháp luật.
     Việc tiếp công dân định kỳ hàng tháng của Bí thư Thị ủy nhằm thực hiện Quy định số 11-QĐ/TW ngày 18/02/2019 của Bộ Chính trị quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh kiến nghị của dân. Các phiên tiếp dân định kỳ hàng tháng của Bí thư Thị ủy được tổ chức theo đúng trình tự, thủ tục đơn giản, tạo thuận lợi cho người dân cũng như bảo mật thông tin, bảo đảm an toàn cho người phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo theo quy định.   

Đường link Truyền hình
https://badontv.vn/truyen-hinh/tin-tuc-su-kien/bi-thu-thi-uy-ba-don-tiep-cong-dan-dinh-ky-thang-8-nam-2024-4625.html

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập196
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm193
  • Hôm nay2,525
  • Tháng hiện tại495,838
  • Tổng lượt truy cập38,411,509
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây