Các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã Ba Đồn tiếp xúc cử tri phường Ba Đồn và Quảng Phong.

Thứ tư - 12/05/2021 19:10
Chiều ngày 12/5, tại UBND phường Quảng Phong, các ứng cử đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc đơn vị bầu cử số 3, gồm: ông Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn; bà Hoàng Thị Hà- Phó Bí thư Chi bộ BTC Thị ủy Ba Đồn; ông Nguyễn Bảo Quốc- UVBTV Đảng ủy, PCT HĐND phường Ba Đồn; bà Nguyễn Thị Lịch- Doanh nhân, Giám đốc Công ty TNHH TM Tri Lịch; bà Đinh Quang Phương Giang- Công chức phòng Tư pháp thị xã; bà Nguyễn Thị Nghiệp- Chi hội trưởng phụ nữ TDP Nhân Thọ, phường Quảng Thọ; bà Nguyễn Thị Xuân- Giáo viên trường Tiểu học số 2 Quảng Phúc đã có buổi tiếp xúc với cử tri 02 phường Ba Đồn và Quảng Phong.
Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri của các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã Ba Đồn với cử tri phường Ba Đồn và Quảng Phong.
Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri của các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã Ba Đồn với cử tri phường Ba Đồn và Quảng Phong.
      Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên và nghe từng ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình. Các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã đều thể hiện rõ quan điểm và mong muốn được trở thành người đại biểu dân cử để góp sức xây dựng chính quyền liêm chính, thực sự của dân, do dân và vì dân, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã thể hiện rõ sự quyết tâm, trách nhiệm cao, nếu trở thành đại biểu HĐND thị xã sẽ chuyển tải các ý kiến, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri đến các cơ quan chức năng; chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền các cấp ban hành các chính sách phù hợp, nhằm phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh-quốc phòng, nâng cao đời sống nhân dân; đồng thời, không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ xứng đáng với niềm tin của nhân dân.
Ông Đoàn Minh Thọ Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn trình bày chương trình hành động trước cử tri phường Ba Đồn và Quảng Phong
Ông Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn trình bày chương trình hành động trước cử tri phường Ba Đồn và Quảng Phong.
       Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri phường Ba Đồn và Quảng Phong kỳ vọng và tin tưởng các ứng cử viên sẽ là những người có đủ phẩm chất, năng lực, tâm huyết để hoàn thành trách nhiệm của người đại biểu dân cử, đưa tiếng nói của nhân dân đến với Đảng, Nhà nước và các cơ quan có thẩm quyền.

Tác giả bài viết: Phú Cường - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập83
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm73
  • Hôm nay6,947
  • Tháng hiện tại560,411
  • Tổng lượt truy cập34,091,130
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây