Đảng bộ thị xã Ba Đồn: Chú trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ.

Thứ hai - 06/12/2021 09:26
Để chi bộ thực sự là “hạt nhân” chính trị ở cơ sở, thời gian qua, Đảng bộ thị xã Ba Đồn đã thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức cơ sở đảng trực thuộc chú trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên.
Đảng bộ phường Quảng Long chú trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ.
Đảng bộ phường Quảng Long chú trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ.
    Đảng bộ thị xã Ba Đồn hiện có 35 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Thị ủy, trong đó 16 đảng bộ xã, phường; 9 đảng bộ và 10 chi bộ khối cơ quan, trường học với 5.991 đảng viên. Những năm qua, cùng với việc phân công cho các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã phụ trách các đảng bộ, chi bộ trực thuộc, Thị ủy Ba Đồn đã chỉ đạo đảng ủy các xã, phường phân công cấp ủy phụ trách các chi bộ trực thuộc về dự và sinh hoạt định kỳ, kịp thời nắm bắt tình hình, giúp đỡ cơ sở tháo gỡ khó khăn.
     Nhờ nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ nên trong thời gian qua, các chi bộ đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, duy trì sinh hoạt nền nếp đúng thời gian qui định. Trong sinh hoạt, các chi ủy chi bộ đã có sự chuẩn bị chu đáo; nội dung sinh hoạt có nhiều đổi mới, phong phú. Các đảng viên tham gia thảo luận, thể hiện chính kiến của mình, luôn tạo được không khí cởi mở, chân thành trong các buổi sinh hoạt; phát huy tốt tinh thần tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt chi bộ. Phương pháp điều hành sinh hoạt, điều hành thảo luận, gợi mở vấn đề của các đồng chí chủ trì ngày một khoa học hơn. Vai trò, trách nhiệm người chủ trì, cấp ủy được thể hiện rõ nét hơn trong các buổi sinh hoạt chi bộ. 
     Việc củng cố và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ cơ sở, xây dựng đội ngũ cán bộ cấp ủy vững vàng về bản lĩnh, luôn đi đầu, gương mẫu trong mọi hoạt động đã giúp các chi bộ trong toàn đảng bộ thị xã phát huy tốt vai trò tiên phong, làm tiền đề thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, phát huy được sức mạnh nội lực của mỗi chi bộ, đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ thị xã Ba Đồn ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập159
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm134
  • Hôm nay23,193
  • Tháng hiện tại752,989
  • Tổng lượt truy cập34,283,708
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây