Tiếp xúc cử tri 9 xã vùng Nam sau kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVIII và HĐND thị xã khóa XX.

Thứ sáu - 31/12/2021 07:53
Chiều ngày 30/12, tại UBND xã Quảng Minh, tổ đại biểu HĐND tỉnh có ông Trương An Ninh - UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn; bà Nguyễn Thị Kim Lan - Phó Giám đốc sở Nội vụ; ông Nguyễn Xuân Hoàn - Trưởng thôn Cồn Sẽ, Ủy viên UBMT thị xã. Tổ đại biểu HĐND thị xã có ông Hoàng Phú Hậu - UVTV Thị ủy, Chủ nhiệm UBKT, ông Mai Tất Thắng- UVTV Thị ủy, Phó chủ tịch HĐND thị xã; ông Nguyễn Văn Tình - Phó Chủ tịch UBND thị xã và các đại biểu thuộc Tổ đại biểu số 3 và số 4, đã có buổi tiếp xúc với cử tri 9 xã vùng Nam sau kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVIII và HĐND thị xã khóa XX.
Ông Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri.
Ông Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri.
     Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại diện tổ đại biểu HĐND 2 cấp báo cáo kết quả kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVIII và  kỳ họp thứ 4, HĐND thị xã khóa XX; báo cáo trả lời của các sở, ban, ngành liên quan đối với những kiến nghị của cử thị xã Ba Đồn.
Cử tri 9 xã vùng Nam, thị xã Ba Đồn đã thể hiện sự phấn khởi trước những kết quả đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, đặc biệt thị xã Ba Đồn đã kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã có 7 đề xuất, kiến nghị liên quan đến các vấn đề như: Một số tuyến đường liên thôn, liên xã xuống cấp đề nghị đầu tư, sửa chữa để đảm bảo đi lại cho người dân; xây dựng tuyến đê kè chống sạt lỡ ở 4 thôn cồn bãi xã Quảng Minh; đầu tư xây dựng một số tuyến kênh mương nội đồng tại xã Quảng Tiên để phục vụ tốt công tác tưới tiêu đảm bảo sản xuất nông nghiệp; hiện nay, giá phân bón và thuốc bảo vệ thực vật tăng cao, vì vậy cử tri đề nghị có chính sách hỗ trợ giá cho bà con nông dân yên tâm sản xuất. Cử tri thị xã cũng mong muốn các cấp, các ngành cần quan tâm xây dựng cơ sở vật chất cho các trường học; giải quyết các hồ sơ liên quan đến chế độ chính sách cho người có công với cách mạng; quan tâm đầu tư xây dựng, sửa chữa các nhà văn hóa đã xuống cấp...
Các đại biểu dự buổi tiếp xúc cử tri
Các đại biểu và cử tri tại buổi tiếp xúc.
     Sau khi nghe các ý kiến đề xuất của cử tri, ông Trương An Ninh - UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã tiếp thu các kiến nghị của cử tri và làm rõ hơn một số vấn đề cử tri quan tâm. Đại biểu HĐND 2 cấp sẽ tập hợp các ý kiến của cử tri để gửi đến các ngành chức năng xem xét giải quyết.

Tác giả bài viết: Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm88
  • Hôm nay16,322
  • Tháng hiện tại814,881
  • Tổng lượt truy cập34,345,600
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây