Thị xã Ba Đồn làm tốt công tác cải cách hành chính Qúy I năm 2018.
Thứ ba - 20/03/2018 12:51
Xác định công tác cải cách hành chính là một khâu đột phá trong chiến lược phát triển kinh tế- xã hội, là nhiệm vụ chính trị trọng tâm và thường xuyên của các cấp, các ngành, thời gian qua, thị xã Ba Đồn luôn chú trọng thực hiện công tác cải cách hành chính nhằm tiếp tục xây dựng nền hành chính thị xã thật sự dân chủ và chuyên nghiệp.
Trong quý I.2018, UBND các cấp đã tiếp 242 lượt công dân với trên 950 người. những vấn đề chủ yếu được nêu tại các buổi tiếp dân là kiến nghị, phản ánh về kê khai bồi thường, hỗ trợ thiệt hại do ảnh hưởng sự cố môi trường biển, lĩnh vực đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chế độ chính sách và lĩnh vực môi trường, đô thị. Kết quả thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết tại bộ phận tiếp nhận, trả kết quả theo cơ chế một cửa liên thông đảm bảo đúng quy định pháp luật, thị xã tiếp nhận 622 hồ sơ, trong đó trả đúng hạn 603 hồ sơ, đạt tỷ lệ 97%, số hồ sơ còn lại đang trong thời hạn giải quyết. Thị xã tổ chức đoàn kiểm tra về kỷ cương hành chính, lề lối làm việc, thực thi công vụ đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại các phòng, ban, đơn vị. Qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, người lao động trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7):
+ Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã.
+ Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình;
+ Từ 6h00 phút đến...