Kịp thời động viên các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã.

Thứ hai - 30/08/2021 16:54
Sáng ngày 30/8, đoàn công tác của thị xã do đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã và khu cách ly tập trung tại trường Mầm non Quảng Lộc. Cùng đi có đồng chí Mai Tất Thắng- UVTV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Phạm thị Giang Hà- UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; đồng chí Nguyễn An Bình- UVTV, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã và đoàn công tác trao hỗ trợ cho các chốt kiểm dịch Y tế phòng, chống dịch Covid-19 tại đường liên huyện (đường Nguyễn Hàm Ninh) giáp Quảng Phương
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã và đoàn công tác trao hỗ trợ cho các chốt kiểm dịch Y tế phòng, chống dịch Covid-19 tại đường liên huyện (đường Nguyễn Hàm Ninh) giáp Quảng Phương
       Đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã và đoàn công tác đã đến thăm, động viên và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch Covid-19 tại các xã, phường trên địa bàn thị xã và khu cách ly tập trung tại trường Mầm non xã Quảng Lộc.
      Thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Đoàn Minh Thọ yêu cầu các đồng chí được phân công, giao nhiệm vụ tại các chốt, khu cách ly tập trung cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, bảo đảm an toàn địa bàn và triển khai các giải pháp để phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả. Quản lý, giám sát và thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch, tuyệt đối không không chủ quan, lơ là; đồng thời, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
các lực lượng tham gia công tác tại chốt kiểm dịch tại đường từ Quảng Long ra Quảng Xuân
Các chốt quản lý, giám sát và thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch, tuyệt đối không không chủ quan, lơ là.
    Dịp này, thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã hỗ trợ cho các chốt kiểm dịch Y tế phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã, khu cách ly tập trung tại trường Mầm non Quảng Lộc, mỗi chốt 3 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm.

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập108
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm84
  • Hôm nay31,884
  • Tháng hiện tại830,443
  • Tổng lượt truy cập34,361,162
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây