Lan tỏa chương trình “Mẹ đỡ đầu”, viết tiếp giấc mơ cho trẻ mồ côi

Thứ năm - 08/09/2022 16:40
 Sáng ngày 5/9/2022, nhân ngày khai giảng năm học mới, phần quà của chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Liên đoàn Lao động thị xã Ba Đồn nhận đỡ đầu đã được trao tận tay cháu Nguyễn Văn Dũng, lớp 7A, Trường THCS Quảng Lộc trong niềm vui xúc động của gia đình.
Phần quà ý nghĩa của chương trình đã được trao tận tay cháu Nguyễn Văn Dũng.
Phần quà ý nghĩa của chương trình đã được trao tận tay cháu Nguyễn Văn Dũng.
          Không như những trẻ em cùng trang lứa, căn bệnh ung thư quái ác đã cướp đi cả cha và mẹ Dũng lúc em chưa đầy 5 tuổi. Nhờ có chú ruột thương tình, Dũng đã được lớn lên trong vòng tay cưu mang của chú. Nhưng gia đình chú cũng hết sức khó khăn, Dũng phải vừa đi học, vừa tham gia công việc nhà để trang trải thêm cho việc học. Dù cuộc sống rất khó khăn nhưng cậu bé vẫn quyết tâm vươn lên và hái được những thành quả ngọt ngào. Năm học nào Dũng cũng đạt thành tích cao trong học tập, luôn nằm trong “tốp đầu” của lớp.
           Hiểu và đồng cảm với những mất mát, khó khăn của Dũng, với mong muốn mang yêu thương đến với em, giúp em có tương lai tươi sáng hơn, vừa xoa dịu nỗi đau, vừa trở thành điểm tựa vững chắc giúp em mạnh mẽ vượt lên nghịch cảnh, LĐLĐ thị xã nhận đỡ đầu cho Dũng trong 05 năm (2022-2027), mỗi năm 6.000.000đ. Dù giá trị số tiền chưa phải là nhiều nhưng sẽ là nguồn động viên để em bước tiếp trên con đường tương lai phía trước, viết tiếp giấc mơ cho trẻ mồ côi.

Tác giả bài viết:   Nguyễn Thị Hằng - Liên đoàn lao động thị xã Ba Đồn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay19,178
  • Tháng hiện tại748,974
  • Tổng lượt truy cập34,279,693
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây