Thị xã Ba Đồn: Kiểm tra các cơ sở hành nghề Y Dược tư nhân đảm bảo phòng chống dịch Covid-19.

Thứ sáu - 27/08/2021 15:09
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, để đảm bảo hệ thống y, dược tư nhân trên địa bàn thị xã Ba Đồn hoạt động hiệu quả, sáng ngày 27/8, tổ kiểm tra chuyên ngành Y tế thị xã đã kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 đối với các cơ sở khám chữa bệnh hành nghề Y Dược tư nhân trên địa bàn thị xã.
Tổ kiểm tra chuyên ngành Y tế thị xã Ba Đồn kiểm tra cơ sở khám chữa bệnh tư nhân trên địa bàn thị xã.
Tổ kiểm tra chuyên ngành Y tế thị xã Ba Đồn kiểm tra cơ sở khám chữa bệnh tư nhân trên địa bàn thị xã.
     Tại các cơ sở, tổ kiểm tra đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chấp hành các quy định của pháp luật về điều kiện hành nghề, quy chế chuyên môn trong lĩnh vực này, các điều kiện hoạt động kinh doanh,… Đồng thời, tổ cũng đã tuyên truyền, nhắc nhở, hướng dẫn các cơ sở chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật trong kinh doanh lĩnh vực này. Đặc biệt là rà soát các người bệnh từ vùng dịch trong tỉnh Quảng Bình đến khám tại các cơ sở để có biện pháp xử lý, tránh để dịch bệnh lây lan trên địa bàn thị xã. Qua kiểm tra, các cơ sở hành nghề y dược tư nhân trên địa bàn thị xã đều tuân thủ công tác phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo công tác khám chữa bệnh an toàn.
Tổ kiểm tra chuyên ngành y tế thị xã Ba Đồn kiểm tra tại cơ sở khám chữa bệnh Tâm Phúc
Tổ kiểm tra chuyên ngành y tế thị xã Ba Đồn kiểm tra tại cơ sở khám chữa bệnh An Bình.
      Thời gian tới, thị xã sẽ tiếp tục tăng cường quản lý hoạt động hành nghề y, dược tư nhân; tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm các cơ sở trong thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt, khuyến khích nhân dân cùng giám sát, phát hiện các sai phạm của các cơ sở y, dược tư nhân để có phương án xử lý kịp thời, đúng quy định của pháp luật, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nhân dân.
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập149
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm143
  • Hôm nay39,667
  • Tháng hiện tại78,712
  • Tổng lượt truy cập34,508,239
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây