Xã Quảng Sơn nâng cao chất lượng tiêu chí đường giao thông nông thôn.

Thứ tư - 07/04/2021 10:20
Được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2020, đến nay, xã Quảng Sơn đã nỗ lực giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí, đảm bảo sự tăng trưởng và phát triển bền vững.
Xã Quảng Sơn nâng cao chất lượng tiêu chí đường giao thông nông thôn.
Xã Quảng Sơn nâng cao chất lượng tiêu chí đường giao thông nông thôn.
     Xác định tiêu chí giao thông nông thôn là tiêu chí quan trọng trong xây dựng nông thôn mới, Đảng ủy- HĐND - UBND xã đã rà soát, đối chiếu các nguồn vốn của Nhà nước hỗ trợ xây dựng nông thôn mới và các nguồn vốn khác, đặc biệt là nguồn lực trong dân để xây dựng các tuyến đường giao thông nông thôn. Đến nay, xã đã thực hiện đổ bê tông xi măng và rải nhựa 3,8 km đường liên xã, trục xã, đạt 100%; cứng hóa gần 11km đường trục thôn, liên thôn; 100% đường ngõ, xóm sạch và không lầy lội vào mùa mưa; 10,5km đường trục chính nội đồng được cứng hóa.
      Với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân, thời gian tới, xã phấn đấu hoàn thiện hệ thống giao thông trên địa bàn xã, nâng cấp, làm mới đường ngõ xóm, đường nội đồng phấn đấu 100% cứng hóa đạt chuẩn. Đồng thời, hoàn thiện và nâng cao các tiêu chí còn lại, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm97
  • Hôm nay7,447
  • Tháng hiện tại7,447
  • Tổng lượt truy cập34,436,974
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây