Đón nhận 90 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về quê hương.

Thứ năm - 16/01/2020 10:25
Sáng ngày 15/01, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Ba Đồn tổ chức lễ đón nhận Quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương năm 2020. Tham dự có đồng chí Phạm Duy Quang- PBT TT Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã.
Đón nhận 90 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về quê hương.
      Trong đợt này, thị xã Ba Đồn đón nhận 90 quân nhân xuất ngũ, sau khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị. Trong số này, có nhiều quân nhân đã đạt được thành tích cao trong thời gian học tập huấn luyện tại đơn vị.
Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Duy Quang- PBT TT Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã chúc mừng các Quân nhân hoàn thành nghĩa vụ của người công dân đối với Tổ quốc, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các Quân nhân đối với đất nước, với Quân đội và địa phương; đồng thời, đề nghị các Quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tham gia đăng ký vào lực lượng dự bị động viên đầy đủ, hoạt động một cách tích cực, góp phần xây dựng lực lượng dự bị động viên, xây dựng cơ sở chính trị địa phương vững mạnh toàn diện; tích cực tuyên truyền vận động gia đình người thân và nhân dân hiểu rõ và chấp hành tốt các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc, sai trái.
        Tại buổi lễ, các quân nhân đã thể hiện ý chí quyết tâm của mình sau khi trở về địa phương sẽ cùng cán bộ và nhân dân trên địa bàn thi đua lao động sản xuất, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
       Dịp này, UBND thị xã đã trao quà động viên các Quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương.
 

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập251
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm211
  • Hôm nay24,146
  • Tháng hiện tại107,409
  • Tổng lượt truy cập34,536,936
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây