Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn kiểm tra công tác ứng phó với áp thấp nhiệt đới

Thứ tư - 18/09/2024 18:08
Trước nguy cơ mưa lớn do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới (ATNĐ), chiều ngày 18/9, đồng chí Đinh Thiếu Sơn- PBT Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí đoàn công tác của thị xã đã đi kiểm tra công tác ứng phó với ATNĐ tại một số địa phương ven biển.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra công tác ứng phó với ATNĐ của các hộ dân nuôi hàu tại phường Quảng Thuận.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra công tác ứng phó với ATNĐ của các hộ dân nuôi hàu tại phường Quảng Thuận.
     Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hồi 16 giờ ngày 18/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 16,8 độ Vĩ Bắc; 112,2 độ Kinh Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7 (50-61km/h), giật cấp 9. Dự báo trong 24 giờ tới, ATNĐ có khả năng mạnh lên thành bão, cường độ cấp 8, giật cấp 10.
Đồng chí Đinh Thiếu Sơn Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra công tác neo đậu tàu thuyền tại cảng cá phường Quảng Phúc
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra công tác neo đậu tàu thuyền tại cảng cá phường Quảng Phúc
     Trước nguy cơ ATNĐ có thể mạnh lên thành bão và gây mưa lớn trên diện rộng cho các tỉnh miền Trung. Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã đi kiểm tra công tác neo đậu tàu thuyền an toàn; kiểm tra các tuyến đê, kè xung yếu trên biển. Đặc biệt, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã kiểm tra công tác ứng phó với ATNĐ của các hộ dân nuôi hàu tại phường Quảng Thuận. Qua kiểm tra, đồng chí nhắc nhở các hộ dân cần có biện pháp bảo đảm an toàn cho người và tài sản, lên kế hoạch và phương án di dời những tài sản quý giá tránh thiệt hại lớn. Các tàu, thuyền tuyệt đối không ra khơi khi mưa, bão xảy ra, tuyệt đối không được chủ quan, các địa phương cũng tăng cường công tác tuyên truyền đến người dân chủ động gia cố nhà cửa, chặt, tỉa cây xanh, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống thiên tai.
 
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay25,261
  • Tháng hiện tại604,563
  • Tổng lượt truy cập38,520,234
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây