Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân kiểm tra công tác ứng phó bão số 4

Thứ năm - 19/09/2024 03:43
Sáng 19/9, đồng chí Hoàng Xuân Tân- TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra công tác ứng phó bão số 4 trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Cùng đi có đồng chí Đinh Thiếu Sơn- Phó Bí thư Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân kiểm tra công tác ứng phó bão số 4 tại trường tiểu học Quảng Phúc
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân kiểm tra công tác ứng phó bão số 4 tại trường tiểu học Quảng Phúc
     Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân đã đến kiểm tra công tác phòng, chống bão tại kè chống xói lở khẩn cấp phường Quảng Phúc, cảng cá Quảng Phúc, Trường tiểu học số 1 Quảng Phúc.
Theo báo cáo nhanh của thị xã Ba Đồn, trên địa bàn hiện có hơn 1.500 tàu, thuyền từ 6m trở lên đã neo đậu an toàn, không có tàu, thuyền nào hoạt động ở vùng biển ảnh hưởng bởi cơn bão số 4.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân yêu cầu địa phương chủ động ứng phó với tình hình mưa lớn
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân yêu cầu địa phương chủ động ứng phó với tình hình mưa lớn.
    Qua kiểm tra thực tế, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu chính quyền địa phương phối hợp với các lực lượng liên quan tiếp tục kiểm đếm tàu thuyền đang hoạt động trên biển, thông báo cho các chủ phương tiện tàu thuyền biết vị trí, hướng di chuyển và diễn biến của bão để chủ động phòng tránh; tổ chức, hướng dẫn neo đậu tàu thuyền bảo đảm an toàn, triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn cho người và phương tiện tại nơi tránh trú, không để tàu thuyền hư hỏng do va chạm khi neo đậu.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân kiểm yêu cầu địa phương kiểm số lượng tàu thuyền neo đậu để đảm bảo an toàn
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu địa phương kiểm tra số lượng tàu thuyền neo đậu để đảm bảo an toàn.
      Cấp ủy, chính quyền địa phương tuyệt đối không lơ là, chủ quan trước tình hình mưa bão; triển khai tốt lực lượng và phương tiện với phương châm “4 tại chỗ”, tham gia cứu hộ cứu nạn và xử lý kịp thời các tình huống có thể xảy ra, nhằm bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân; đồng thời, khẩn trương rà sát, kiểm tra các khu vực xung yếu, có nguy cơ xảy ra sạt lở đất, ngập sâu để triển khai các phương án ứng phó, chủ động sơ tán người dân, tài sản đến nơi an toàn.
 
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay25,521
  • Tháng hiện tại609,800
  • Tổng lượt truy cập38,525,471
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây