Lãnh đạo thị xã Ba Đồn kiểm tra tình hình chủ động phòng chống cơn bão số 4.

Thứ năm - 29/08/2019 17:53

Lãnh đạo thị xã Ba Đồn kiểm tra tình hình chủ động phòng chống cơn bão số 4.

Theo dự báo, từ sáng sớm đến trưa ngày 30/8, cơn bão số 4 (bão Podul) sẽ đổ bộ vào đất liền các tỉnh Nghệ An - Quảng Bình. Cùng với các địa phương khác trong tỉnh, thị xã Ba Đồn đang tích cực triển khai công tác phòng, chống bão. Để chủ động phòng chống và hạn chế mức thấp nhất thiệt hại do cơn bão số 4 gây ra, đồng chí Trương An Ninh - UVTV Tỉnh uỷ - Bí thư Thị ủy Ba Đồn và đồng chí Đinh Thiếu Sơn- ThUV- PCT.UBND đã trực tiếp kiểm tra công tác phòng chống bão tại các xã, phường trên địa bàn, cùng đi, có các đồng chí trong Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thị xã.
Đến thời điểm hiện tại, thị xã Ba Đồn đã kêu gọi 304 phương tiện tàu, thuyền vào nơi tránh trú bão an toàn, 12 tàu thuyền đang trên đường vào bờ, các tàu còn lại đã tìm được nơi tránh trú, công tác chằng chống, đảm bảo an toàn nhà cửa, trường học, bệnh viện, hàng hóa, thiết bị cũng được triển khai. Các lực lượng phối hợp chủ động sơ tán dân cư ra khỏi khu vực nguy hiểm, trong nhà yếu, trên các đầm, chòi canh nuôi trồng thủy sản, những nơi có nguy cơ xảy ra sạt lở đất, đảm bảo an toàn các công trình đang thi công.
dc truong an ninh tham hoi tau ca 1
Đồng chí Trương An Ninh, Bí thư Thị ủy kiểm tra tình hình chống bão lũ tại xã Quảng Văn
dc dinh thieu son kiem tra tinh hinh ho tom
Đồng chí Đinh Thiếu Sơn, PCT UBND thị xã kiểm tra tại phường Quảng Thọ
Cùng với công tác kiểm tra, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thị xã cũng liên tục thông tin về cơn bão trên hệ thống loa truyền thanh thị xã và các xã, phường để nhân dân nắm được diễn biến của cơn bão chủ động phòng chống. Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thị xã chủ động thực hiện phương châm “4 tại chỗ”, tổ chức trực ban nghiêm túc 24/24h, phân công thành viên xuống các cơ sở chỉ đạo việc ứng phó với bão, đồng thời chuẩn bị đầy đủ vật tư, phương tiện để kịp thời xử lý các tình huống xảy ra, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất những thiệt hại do bão số 4 gây ra.
 
dc dinh thieu son kiem tra bo ke

Để làm tốt công tác phòng chống thiên tai, trước đó thị xã đã tăng cường công tác gia cố các kè, đập ở những nơi có nguy cơ xảy ra sạt lở.

Tác giả bài viết: Trường Giang- Hồng Sâm- Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập135
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm133
  • Hôm nay24,799
  • Tháng hiện tại253,977
  • Tổng lượt truy cập34,683,504
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây