Phường Quảng Thuận tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân”.

Thứ sáu - 23/08/2019 10:14
Vừa qua, UBND phường Quảng Thuận tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” và diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”.
Phường Quảng Thuận tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân”.
     Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Tưởng Văn Công – Phó trưởng Công an thị xã Ba Đồn đã báo cáo tóm tắt kết quả sau 2 năm  thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, gắn với phong trào Công an nhân dân học tập và thực hiện 6 Điều Bác Hồ dạy” và thông báo một số tình hình ANTT trên địa bàn, công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và những vấn đề nổi lên trên địa bàn trong thời gian qua, hoạt động tội phạm trộm cắp tài sản, tội phạm tín dụng đen…vv..
      Đồng chí phó trưởng Công an thị xã nhấn mạnh, với tình hình thực tế tại địa bàn trong công tác đảm bảo ANTT, lực lượng Công an thị xã sẽ quyết tâm đấu tranh, đẩy lùi các loại tội phạm, tệ nạn xã hội gây bức xúc trong nhân dân và tiếp tục kiện toàn các mô hình trong đấu tranh, phòng ngừa tội phạm tại địa bàn cơ sở, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.
      Tham gia góp ý về nội dung “Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân”, nhiều người dân đã chia sẻ với những khó khăn, gian khổ của lực lượng Công an trong công tác đảm bảo ANTT; ghi nhận những kết quả trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và mong muốn lực lượng Công an thị xã tiếp tục nỗ lực, phát huy những kết quả đã đạt được, đặc biệt là có biện pháp đấu tranh với tội phạm trộm cắp vặt, tín dụng đen, tệ nạn ma túy ..v.v.. để giúp người dân có cuộc sống bình an, hạnh phúc.
            Ghi nhận một số ý kiến phản ánh, việc làm chưa tốt, chưa hiệu quả, đại diện chỉ huy Công an thị xã Ba Đồn đã giải đáp một số thắc mắc, kiến nghị của người dân về một số vụ án đã xảy ra trên địa bàn, kết quả xử lý và một số quy định của pháp luật liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật; các giải pháp đấu tranh phòng, chống với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội xảy ra trên địa bàn.

Tác giả bài viết: CTV: Việt Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập198
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm194
  • Hôm nay1,371
  • Tháng hiện tại185,600
  • Tổng lượt truy cập34,615,127
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây