Phổ biến kiến thức pháp luật ATGT và kỹ năng phòng ngừa tai nạn giao thông

Thứ bảy - 23/12/2023 20:31
Sáng ngày 23/12, Điện lực Quảng Bình phối hợp với Công an thành phố Đồng Hới tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông (ATGT) cho người lao động. Buổi tuyên truyền được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, tại điểm cầu Điện lực Quảng Trạch có sự tham gia của tất cả cán bộ, nhân viên trong Công ty.
Toàn cảnh buổi tuyên truyền tại điểm cầu PC Quảng Trạch
Toàn cảnh buổi tuyên truyền tại điểm cầu PC Quảng Trạch

 Tại buổi tuyên truyền, đại diện Đội cảnh sát giao thông trật tự Công an thành phố Đồng Hới đã thông tin về tình hình tai nạn giao thông xảy ra trong thời gian qua, những hậu quả do tai nạn giao thông gây ra, giới thiệu những kiến thức cơ bản về ATGT, văn hóa giao thông, tìm hiểu một số loại biển báo thường gặp, một số lỗi hay vi phạm đối với người tham gia giao thông.

 Buổi tuyên truyền cũng đã giành thời gian để các học viên thảo luận, thẳng thắn đặt nhiều tình huống thường gặp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ liên quan đến kiến thức ATGT để cùng nhau giải đáp.
Cán bộ, nhân viên PC Quảng Trạch sôi nổi đặt các tình huống thảo luận
Cán bộ, nhân viên PC Quảng Trạch sôi nổi đặt các tình huống thảo luận
 Với những kiến thức được chia sẻ, người lao động PC Quảng Bình nói chung và Điện lực Quảng Trạch nói riêng được hiểu thêm về những nội dung, quy định của Luật Giao thông đường bộ, nhất là mối nguy hiểm của việc lạm dụng rượu, bia trong điều khiển phương tiện tham gia giao thông; việc vi phạm về tốc độ... góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, xây dựng văn hóa giao thông trong công nhân lao động, hạn chế tai nạn giao thông và tình trạng vi phạm pháp luật về giao thông.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm103
  • Hôm nay26,913
  • Tháng hiện tại825,472
  • Tổng lượt truy cập34,356,191
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây