Thị xã Ba Đồn: Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và ma túy học đường

Thứ ba - 26/12/2023 22:49
      Sáng ngày 26/12/2023, Đội Cảnh sát giao thông trật tự và Đội kinh tế ma túy Công an thị xã Ba Đồn phối hợp Công an xã Quảng Văn và Trường THCS Quảng Văn tổ chức hội nghị tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ và ma túy học đường cho các em học sinh và giáo viên trường THCS Quảng Văn.
Tuyên truyền luật giao thông đường bộ và phòng chống ma túy tại trường THCS Quảng Văn
Tuyên truyền luật giao thông đường bộ và phòng chống ma túy tại trường THCS Quảng Văn
    Tại hội nghị tuyên truyền có sự tham gia của gần 350 em học sinh và giáo viên nhà trường, đại diện Đội Cảnh sát giao thông trật tự và Đội kinh tế ma túy Công an thị xã đã tuyên truyền các nội dung liên quan đến Luật giao thông đường bộ và ma túy học đường. Cụ thể là phổ biến về Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Quy định về độ tuổi và chế tài xử phạt khi tham gia các phương tiện giao thông; đội mủ bảo hiểm đúng cách, an toàn. Đặc biệt là nêu lên nguyên nhân, hậu quả, mức độ ảnh hưởng và cảnh báo về tình hình tai nạn giao thông trong độ tuổi đang ngồi trên ghế nhà trường, những vi phạm thường gặp như không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, đi xe đạp điện dàn hàng ngang lưu thông trên đường…Đồng thời các em học sinh và giáo viên cũng được cung cấp thông tin về cách nhận biết một số loại ma túy hiện nay, biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy, những tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình, xã hội và nền kinh tế. Đồng thời hướng dẫn giáo viên và học sinh những kỹ năng trong công tác phòng tránh ma túy.
Tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho các em học sinh
Tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho các em học sinh
     Hội nghị tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và ma túy học đường là một hoạt động thiết thực và có ý nghĩa được Công an thị xã phối hợp với Công an các xã, phường và các trường học trên địa bàn thị xã tổ chức hàng năm nhằm tuyên truyền, giáo dục học sinh tránh được những lỗi vi phạm cũng như phòng tránh tai nạn đáng tiếc khi tham gia giao thông; đồng thời nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy. Từ đó, tích cực đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật về ma túy góp phần thực hiện tốt mục tiêu giáo dục toàn diện, xây dựng môi trường học đường trong sạch, lành mạnh, an toàn.
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập114
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm88
  • Hôm nay9,123
  • Tháng hiện tại807,682
  • Tổng lượt truy cập34,338,401
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây