Thị xã Ba Đồn không xảy ra tai nạn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Thứ ba - 04/05/2021 09:49
Với các biện pháp quyết liệt như tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông nên trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thị xã được đảm bảo, không xảy ra vụ tai nạn giao thông nào. So với cùng kỳ năm 2020, không tăng không giảm.
Công an thị xã tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông nên trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
Công an thị xã tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông nên trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
     Trên địa bàn toàn thị xã, các tuyến đường, cầu cống vẫn bảo đảm an toàn thông suốt. Được biết, thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông - trật tự xã hội dịp trước, trong và sau dịp 30/4 và 01/5, Đội Cảnh sát giao thông-trật tự Công an thị xã đã duy trì lực lượng, tăng cường tuần tra kiểm soát đảm bảo TTATGT trên địa bàn toàn thị xã, đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân được thuận lợi, an toàn. Trong 4 ngày nghỉ lễ từ 30/4-3/5, Công an thị xã Ba Đồn đã tăng cường lực lượng thường xuyên tuần tra, kiểm soát và hướng dẫn giao thông trên địa bàn thị xã, nhất là các tuyến đường có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông cao, các đoạn đường thường xảy ra tai nạn giao thông. Tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự ATGT đường bộ, đường thủy nội địa; chú ý các hành vi vi phạm nghiêm trọng là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông. Chủ động phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý nghiêm các vụ tụ tập gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép, cương quyết xử lý, trấn áp những đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ…; đồng thời bảo đảm tuyệt đối an toàn phòng dịch COVID-19 cho lực lượng thực thi nhiệm vụ và người dân.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm91
  • Hôm nay24,362
  • Tháng hiện tại718,366
  • Tổng lượt truy cập34,249,085
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây