Thị xã Ba Đồn: Xử phạt hành chính 2 đối tượng người nước ngoài về tội trộm cắp tài sản

Thứ hai - 08/07/2024 18:44
Lợi dụng sơ hở của chủ cửa hàng tạp hóa, 2 đối tượng có quốc tịch Iran là: Shiri Ezatolah Hemmat Ali (SN 1970) và Bouribandeh Mohammadsaleh Moharram (SN 2006) vừa bị Công an thị xã Ba Đồn bắt giữ, ra quyết định xử phạt.
2 đối tượng tại quan điều tra công an thi xã Ba Đồn
2 đối tượng tại quan điều tra công an thi xã Ba Đồn
     Theo trình báo của anh Trần Văn Ba, Tổ dân phố Tiền Phong, phường Quảng Long. Vào khoảng 15 giờ, ngày 02/7/2024, khi đang bán hàng tại quầy tạp hóa của mình thì có 02 người nước ngoài đến hỏi mua 01 lon bia và 01 chai nước ngọt, sau khi người khách này đi thì anh Ba phát hiện bị mất 1,5 triệu đồng tiền Việt Nam. Anh Ba nghi ngờ người khách nước ngoài trên khi vào mua hàng có những lời nói, cử chỉ, hành động làm cho anh Ba mất trập trung rồi lợi dụng sơ hở và lén lút trộm cắp tài sản của mình nên đã đến trình báo vụ việc với Công an thị xã Ba Đồn.
Hình ảnh trộm cắp được camera cửa hàng ghi lại (1)
Hình ảnh trộm cắp được camera cửa hàng ghi lại.
     Sau khi vào cuộc điều tra, trích xuất camera tại cửa hàng, Công an thị xã Ba Đồn đã xác minh, làm rõ hành vi trộm cắp của 2 đối tượng người nước ngoài trên khi chúng đang trên đường tẩu thoát.
Tại cơ quan Công an, 02 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình. Được biết, cả 2 nhập cảnh vào Việt Nam bằng đường du lịch, thuê xe ô tô nhãn hiệu Toyota, loại Vios, biển kiểm soát 51H-238.78 từ TP. Hồ Chí Minh di chuyển ra Hà Nội để đi du lịch. Đoạn qua địa bàn thị xã Ba Đồn thì 2 đối tượng nảy sinh ý định trộm tiền để tiêu xài nên đã chọn các tạp hóa nhỏ lẻ để thực hiện hành vi trộm cắp của mình.
    Ngày 08/7/2024, Công an thị xã Ba Đồn đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 2 đối tượng là Shiri Ezatolah Hemmat và Bouribandeh Mohammadsaleh Moharram.
       Công an thị xã Ba Đồn cảnh báo, đây là thủ đoạn tội phạm mới, rất tinh vi, vì vậy mọi người dân, nhất là các hộ kinh doanh cần đề cao cảnh giác, khi thấy khách đến mua hàng cần chú ý quan sát, tuyệt đối không được lơ là, mất cảnh giác, không cho khách hàng đến gần nơi để tiền. 

Đường link Truyền hình
https://badontv.vn/truyen-hinh/tin-tuc-su-kien/thi-xa-ba-don-xu-phat-hanh-chinh-2-doi-tuong-nguoi-nuoc-ngoai-ve-toi-trom-cap-tai-san-4552.html


 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập231
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm229
  • Hôm nay23,782
  • Tháng hiện tại158,989
  • Tổng lượt truy cập38,979,051
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây