Câu lạc bộ doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn tổ chức đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2022.

Chủ nhật - 13/10/2019 17:19
Sáng ngày 13/10, Câu lạc bộ doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn tổ chức đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2022. Dự đại hội có đồng chí Nguyễn An Bình- UVTV Thị ủy- Chủ tịch UBMTTQVN thị xã, đồng chí Hoàng Phú Hậu-UVTV Thị ủy- Chủ nhiệm UBKT- Chánh thanh tra Nhà nước thị xã Ba Đồn, đồng chí Mai Tất Thắng- Thị ủy viên- Phó chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị và 50 doanh nhân trẻ tiêu biểu trên địa bàn thị xã.
Câu lạc bộ doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn tổ chức đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2022.
    Với phương châm “Hợp tác- Hội nhập- Cùng phát triển”. Câu lạc bộ doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn được thành lập tháng 03/2017, đây là tổ chức của các doanh nhân trẻ đang quản lý, điều hành những doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, thành lập và hoạt động theo đúng quy định của pháp luật trên địa bàn thị xã. 
 
lay y kien doan vien CLB

     Với mục đích tập hợp, gắn kết các hội viên, qua đó, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thông tin kinh tế, hỗ trợ nhau về nghiệp vụ, giúp nhau tìm đối tác kinh doanh, hợp tác, liên kết trong quá trình sản xuất kinh doanh, CLB từ 24 hội viên ban đầu nay đã phát triển, thu hút được 50 hội viên. Các thành viên CLB đã tạo công ăn việc làm cho hơn 500 lao động, đa phần trong số đó là lao động trẻ mới ra trường, qua đó góp phần giúp chính quyền giải quyết công ăn việc làm tại chỗ cho người lao động ở địa phương. Song song với việc phát triển CLB vững mạnh, công tác nhân đạo, xã hội từ thiện luôn được các hội viên quan tâm và nhiệt tình hưởng ứng, coi đó là trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội, góp phần thực hiện tốt công tác giảm nghèo tại địa phương. Từ khi thành lập tới nay, CLB đã tiến hành trao hơn 200 suất quà với tổng trị giá trên 50 triệu đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, nhiều hội viên CLB cũng đã tích cực đóng góp giúp Thị Đoàn, các tổ chức đoàn thể xây dựng các công trình góp phần xây dựng nông thôn mới tại các xã Quảng Hải, Quảng Trung, Quảng Văn, Quảng Thủy...
 
dc mai tat thang phat bieu tai dai hoi doanh nghiep
Đồng chí Mai Tất Thắng- ThUV- Phó chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại hội nghị.

     Phát biểu tại đại hội, đồng chí Mai Tất Thắng- Thị ủy viên- Phó chủ tịch UBND thị xã đã ghi nhận những đóng góp của  Câu lạc bộ doanh nhân trẻ trong sự phát triển- kinh tế xã hội của thị xã. Đồng chí cũng mong muốn, thời gian tới, các thành viên của CLB phát huy vai trò của mình, cùng đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm giúp nhau phát triển, đồng thời về phía thị xã cũng sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp có cơ hội mở rộng thị trường trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của mình.
 
CLB doanh nghiep ra mat
Ban chấp hành mới ra mắt nhận nhiệm vụ

     Đại hội đã bầu ủy viên Ban chấp hành gồm 9 người. Doanh nhân Nguyễn Phi Hùng- Giám đốc công ty Xây dựng tổng hợp Đức Hạnh được tín nhiệm bầu giữ chức chủ tịch CLB.
 
CLB tang xe dap cho hoc sinh ngheo
CLB doanh nhân trẻ thị xã tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 Dịp này, CLB doanh nhân trẻ thị xã tặng 12 chiếc xe đạp cho 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập148
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm136
  • Hôm nay26,089
  • Tháng hiện tại26,089
  • Tổng lượt truy cập34,455,616
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây