Hội CCB tỉnh Quảng Bình giao ban công tác hội quý III năm 2019.

Thứ sáu - 27/09/2019 17:11
Chiều ngày 27/9, tại Hội trường UBMTTQVN thị xã Ba Đồn, Hội CCB tỉnh Quảng Bình tổ chức hội nghị giao ban công tác hội quý III và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Đoàn Lương Khuệ- Chủ tịch Hội CCB tỉnh Quảng Bình; đồng chí Phạm Duy Quang- Phó bí thư thường trực Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã, lãnh đạo Hội CCB các huyện, thị xã, thành phố và lãnh đạo các Hội CCB khối cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Hội CCB tỉnh Quảng Bình giao ban công tác hội quý III năm 2019.
      Trong quý III năm 2019, các cấp hội CCB trong tỉnh tiếp tục tuyên truyền, vận động hội viên phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hăng hái hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các nhiệm vụ của địa phương; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền. Các cấp Hội hỗ trợ 627 triệu đồng để xây dựng và sữa chữa 20 nhà cho CCB có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 250 triệu đồng.
 
TOAN CANH TREN XUONG CCB

     Tại hội nghị, các đại biểu đã giành nhiều thời gian thảo luận nêu lên một số tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới, như: Chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng ở một số tổ chức Hội còn hạn chế, một số hội viên chưa phát huy tốt vai trò gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, việc tổ chức xây dựng và nhân rộng các mô hình, điển hình chưa tích cực, hiệu quả chưa rõ nét.
     Triển khai nhiệm vụ quý IV, các cấp hội CCB trong tỉnh tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm, như: tăng cường tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên; đấu tranh chống các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; bảo vệ chế độ, bảo vệ nhân dân; xây dựng tổ chức hội vững mạnh; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; vận động hội viên CCB và nhân dân hăng hái tham gia các phong trào thi đua ở địa phương.
 
THAM QUAN MO HINH MOC
 
MO HINH NUOI HEO

     Trước khi diễn ra hội nghị, sáng ngày 27/9, đoàn công tác Hội CCB tỉnh đã tham quan mô hình sản xuất đồ mộc dân dụng và gạch không nung của CCB Nguyễn Văn Hùng ở xã Quảng Lộc; tham quan mô hình trang trại của CCB Hồ Thanh Sỹ ở phường Quảng Phúc. Qua chuyến tham quan thực tế, các cán bộ Hội CCB đã phần nào học hỏi, tiếp thu được nhiều kinh nghiệm từ các mô hình phát triển kinh tế. Từ đó, vận dụng vào thực tiễn của địa phương góp phần phát triển kinh tế xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm75
  • Hôm nay25,722
  • Tháng hiện tại719,726
  • Tổng lượt truy cập34,250,445
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây