Lãnh đạo thị xã Ba Đồn thăm, kiểm tra công trình giao thông, thủy lợi tại thôn Minh Tiến-xã Quảng Minh.

Thứ ba - 17/09/2019 17:57
Chiều ngày 17/9, đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn; đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đi thăm, kiểm tra công trình giao thông, thủy lợi tại thôn Minh Tiến-xã Quảng Minh. Cùng đi có lãnh đạo phòng Tài chính-Kế hoạch; phòng Kinh tế và phòng Quản lý đô thị, lãnh đạo xã Quảng Minh.
 Đồng chí Bí thư Thị  ủy và đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra một số công trình giao thông tại thôn Minh Tiến
 Đồng chí Bí thư Thị  ủy và đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra một số công trình giao thông tại thôn Minh Tiến
     Thôn Minh Tiến hiện có 320 hộ với 1.500 khẩu, chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn. Toàn thôn hiện có 47 ha đất nông nghiệp, trong đó có 22 ha đất trồng lúa. Giao thông đi lại rất khó khăn, toàn thôn chỉ có 2km đường bê tông, nhiều đoạn đường lầy lội trong mùa mưa lũ. Thôn có 5 xóm, trong đó 1 xóm chưa có nước sạch, nhà văn hóa thôn bị xuống cấp nghiêm trọng…
 
duong minh tien
Đường nối xã Quảng Minh, thị xã Ba Đồn đi xã Liên Trạch, huyện Bố Trạch có chiều dài hơn 3,5 km

      Đồng chí Bí thư Thị  ủy và chủ tịch UBND thị xã cùng đoàn công tác đã trực tiếp kiểm tra một số công trình giao thông trên địa bàn, cụ thể là tuyến đường nối xã Quảng Minh đi xã Liên Trạch-huyện Bố Trạch. Tuyến đường này có chiều dài hơn 3,5 km, hiện nay đã bê tông được hơn 1km. Đây là tuyến đường có ý nghĩa quan trọng đối với nhân dân thôn Minh Tiến, vì vậy, lãnh đạo địa phương đề nghị thị xã hỗ trợ kinh phí để làm đường cấp phối, tạo thuận lợi cho người dân đi lại. Đoàn công tác cũng đi kiểm tra công trình thủy lợi Hóc Chọ, là đập dự trữ nước tưới cho hơn 20 ha đất lúa của thôn. Đồng thời, lãnh đạo xã Quảng Minh đề nghị hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà văn hóa thôn Minh Tiến và cấp nguồn nước sạch cho bà con sinh hoạt.
 
IMG 9671
Lãnh đạo Thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà Linh mục Hồ Thái Bạch

    Dịp này, đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà linh mục Hồ Thái Bạch- quản xứ Nhà thờ chuẩn giáo xứ Thanh Hà-thôn Minh Tiến-xã Quảng Minh.

Tác giả bài viết: Trường Giang-Lệ Hằng-Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập196
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm187
  • Hôm nay30,218
  • Tháng hiện tại214,447
  • Tổng lượt truy cập34,643,974
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây