Đồng chí Đoàn Minh Thọ- UVTV Thị ủy-Trưởng Ban Dân vận Thị ủy Ba Đồn thăm, tặng quà cho người có công, gia đình chính sách.

Thứ sáu - 30/08/2019 19:41
Nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều ngày 30/8, đoàn công tác thị xã do đồng chí Đoàn Minh Thọ-UVTV Thị ủy- Trưởng Ban dân vận Thị ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho người có công, gia đình chính sách trên địa bàn thị xã. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Thị ủy, Văn phòng Thị ủy, BCH Quân sự thị xã, phòng Lao động-TB&XH thị xã Ba Đồn.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- UVTV Thị ủy-Trưởng Ban Dân vận Thị ủy Ba Đồn thăm, tặng quà cho người có công, gia đình chính sách.
      Tại thôn Trung Thôn, xã Quảng Trung, đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Khánh là cán bộ lão thành cách mạng, bà Nguyễn Thị Dình cũng là cán bộ lão thành cách mạng và ông Nguyễn Biếng là cán bộ tiền khởi nghĩa.
 
dc doan minh tho tham va tang qua cho ong nguyen bieng

      Thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Trưởng Ban dân vận Thị ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với những cống hiến trong các cuộc đấu tranh giải phóng giành độc lập, tự do của dân tộc và mong muốn các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, sống vui, sống khỏe, đóng góp ý kiến của mình trong các phong trào của địa phương, là tấm gương cho con cháu noi theo.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập251
  • Hôm nay32,353
  • Tháng hiện tại504,624
  • Tổng lượt truy cập34,934,151
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây