Thị ủy Ba Đồn: Quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XII).

Thứ ba - 20/08/2019 14:07
Sáng ngày 20/8, Ban Thường vụ Thị ủy Ba Đồn tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị của Ban Bí thưTrung ương Đảng (khóa XII). Dự hội nghị có các đồng chí trong BTV Thị ủy, lãnh đạo UBND thị xã, trưởng, phó các phòng ban, đơn vị, các đảng ủy trực thuộc, các địa phương và hiệu trưởng, hiệu phó các trường học trên địa bàn thị xã.
Thị ủy Ba Đồn: Quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XII).
      Tại hội nghị, các đại biểu đã được đồng chí Nguyễn Hải Thường- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy Ba Đồn quán triệt Nghị quyết số 35-NQ/TW ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị về “tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”; Chỉ thị số 23-CT/TW ngày 9/2/2018 của Ban Bí thư về “tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập, nghiên cứu, vận dụng và phát triển chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong tình hình mới”; Đồng chí Đinh Thiếu Sơn- Thị ủy viên- PCT.UBND thị xã quán triệt Nghị quyết số 39-NQ/TW ngày 15/01/2019 của Bộ Chính trị về “nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế” và đồng chí Cao Xuân Đức-UVTV Thị ủy- Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy triển khai Chỉ thị số 25-CT/TW ngày 8/8/2018 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh và nâng tầm đối ngoại đa phương đến năm 2030” và Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 18/2/2019 của Bộ Chính trị về “tăng cường và nâng cao hiệu quả quan hệ đối ngoại của Đảng trong tình hình mới”.
 
anh2 (1)

           Việc tổ chức hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) là nhiệm vụ quan trọng. Xây dựng cho mỗi cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc về tư tưởng chính trị, ý thức xây dựng tổ chức, tập thể, đấu tranh chống âm mưu chống phá của các thế lực thù địch.
         Thay mặt Ban Thường vụ Thị ủy, đồng chí Cao Xuân Đức, UVTV Thị ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy đề nghị các cấp ủy đảng tổ chức quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị này đến cán bộ, đảng viên tại Đảng bộ mình để thực hiện một cách hiệu quả nhất các nội dung được quán triệt. Thông qua đó, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng tại các cơ sở Đảng sẽ được tăng cường; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ và tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp…

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập208
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm192
  • Hôm nay32,899
  • Tháng hiện tại164,506
  • Tổng lượt truy cập34,594,033
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây