Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra công tác đầu năm  tại Thị xã Ba Đồn

Thứ năm - 10/02/2022 10:21
Chiều ngày 9/02/2022, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, kiểm tra và làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy Ba Đồn nhân dịp xuân mới Nhâm Dần 2022. Tham gia buổi làm việc có đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn; đồng chí Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh, các sở, ban, ngành liên quan cấp tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy.
Toàn cảnh Đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn phát biểu tại buổi làm việc
      Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Thị ủy Trương An Ninh đã báo cáo những kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2021; công tác lãnh đạo, chỉ đạo Nhân dân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022; phòng, chống dịch Covid-19 và tình hình ra quân sản xuất đầu năm trên địa bàn thị xã. Theo đó, thực hiện nghiêm chủ trương phòng, chống dịch Covid-19, các hoạt động vui chơi, lễ hội đầu xuân được hạn chế so với những năm trước. Các cơ quan chức năng trên địa bàn thị xã đã tăng cường công tác nắm tình hình và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định của pháp luật. Nhờ đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán được bảo đảm.
     Ngay sau Tết, cấp ủy, chính quyền thị xã đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương quán triệt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện nghiêm kỷ cương hành chính, khẩn trương tập trung giải quyết, xử lý công việc ngay từ ngày làm việc đầu tiên của năm mới. Đặc biệt là những công việc tồn đọng, chậm tiến độ do nghỉ Tết và liên quan đến sản xuất, kinh doanh, đầu tư của doanh nghiệp và Nhân dân. Toàn hệ thống chính trị thị xã tập trung nỗ lực cao nhất cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, đề cao trách nhiệm người đứng đầu, sẵn sàng ứng phó, chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Đồng chí Trần Hải Châu, PBT TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm việc với Ban Thường vụ Thụ ủy Ba Đồn
Đồng chí Trần Hải Châu, PBT TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc .
       Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả đạt được của đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh về sự cần thiết phải đầu tư xây dựng Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình cơ sở 2. Về nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, đồng chí lưu ý, cấp ủy, chính quyền thị xã cần đề ra một số định hướng lớn, có tầm nhìn rộng hơn trong quy hoạch và xây dựng các công trình hướng đến đô thị văn minh.
    Dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu và đoàn công tác đã khảo sát điểm quy hoạch xây dựng Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình cơ sở 2 tại phường Quảng Thọ và thăm Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình. Tiếp đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Hợp tác xã sản xuất, kinh doanh thương mại đũa gỗ Quảng Thủy. Đây là cơ sở chuyên sản xuất các mẫu đũa gỗ khảm cao cấp và gia công đũa cho đối tác xuất đi Hàn Quốc và Nhật Bản. Với việc chú trọng bảo đảm chất lượng trong sản xuất, bộ sản phẩm làm từ gỗ dừa đã được chứng nhận xếp hạng 3 sao OCOP cấp tỉnh và các sản phẩm đũa gỗ của Hợp tác xã được chứng nhận OCOP 4 sao cấp tỉnh trong năm 2021.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập98
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay7,046
  • Tháng hiện tại770,576
  • Tổng lượt truy cập34,301,295
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây