Thị xã Ba Đồn: Giao ban khối Dân vận, Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã quý I năm 2022.

Thứ bảy - 12/03/2022 06:49
Chiều ngày 11/3, đồng chí Phạm Duy Quang - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã Ba Đồn chủ trì hội nghị giao ban khối Dân vận, Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV Thị ủy- Chủ tịch UBMTTQVN thị xã.
Đồng chí Phạm Duy Quang - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã Ba Đồn phát biểu kết luận tại hội nghị giao ban.
Đồng chí Phạm Duy Quang - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã Ba Đồn phát biểu kết luận tại hội nghị giao ban.
     Thực hiện nhiệm vụ quý 1 năm 2022, Khối dân vận, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã đã chủ động, sâu sát cơ sở, kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng, đời sống, sản xuất của Nhân dân; tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động góp phần ổn định ANCT-TTATXH trên địa bàn.
     Thực hiện chủ trương “Tết cho người nghèo”, Mặt trận TQVN thị xã và các tổ chức thành viên đã vận động, tiếp nhận và phân bổ hơn 3.200 suất quà với tổng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng để thăm hỏi, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán; hỗ trợ xây dựng 02 ngôi nhà đại đoàn kết. Duy trì và phát triển các mô hình sản xuất kinh doanh giỏi, các gia trại, trang trại hiệu quả cao; đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội; tiếp tục phát động các phong trào thi đua trong các cấp bộ đoàn, Hội LHPN thị xã, hội Nông dân, Hội CCB…Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, các nghị quyết, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của Công đoàn; quan tâm đời sống người lao động, trao gần 200 suất quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 65 triệu đồng.
      Tại hội nghị giao ban, các đại biểu đã thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đồng thời cũng nêu lên những khó khăn, vướng mắc và mạnh dạn đề xuất những cách làm nhằm đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của Khối.
     Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã biểu dương kết quả công tác của khối thực hiện được trong quý 1 năm 2022, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ cần tập trung trong thời gian tới. Đồng chí yêu cầu phải nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ trong từng cơ quan để thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy và khắc phục những hạn chế trong thời gian qua, đẩy mạnh thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn thị xã, chú trọng quan tâm tới người nghèo, trẻ mồ côi, người yếu thế trong xã hội; nâng cao chất lượng cán bộ và công tác sinh hoạt ở từng chi hội cơ sở; triển khai thực hiện các công trình ý nghĩa; đẩy mạnh thực hiện chương trình NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, xây dựng “văn hóa công sở” xanh- sạch-đẹp. Mỗi cán bộ, đoàn viên, hội viên phải tự đổi mới tư duy, sáng tạo, nhạy bén trong các hoạt động để đưa lại hiệu quả cao nhất…

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập148
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm133
  • Hôm nay3,397
  • Tháng hiện tại814,123
  • Tổng lượt truy cập33,452,698
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây