Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Ba Đồn chú trọng công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mặt công tác.

Thứ tư - 04/03/2020 08:55
Nhiệm kỳ qua Chi bộ đã nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Thị ủy Ba Đồn đánh giá cao trên nhiều lĩnh vực hoạt động.
Lễ kết nạp Đảng viên tại Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Ba Đồn.
Lễ kết nạp Đảng viên tại Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Ba Đồn.
     Với quan điểm coi công tác xây dựng Đảng là một trong những khâu đột phá, trong những năm qua, Chi bộ Đảng NHCSXH thị xã Ba Đồn đã tập trung lãnh đạo nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của đảng viên và quần chúng là cán bộ CNVC trong Ngân hàng, xây dựng Chi bộ Đảng thành một khối đoàn kết, thống nhất làm cơ sở thực hiện thắng lợi các mặt công tác của Ngân hàng.
      Trước hết, Chi bộ Đảng đã chú trọng lãnh đạo công tác xây dựng Đảng về chính trị, nâng cao nhận thức và bản lĩnh chính trị của cán bộ, đảng viên, khẳng định lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, Nhà nước và ngành Ngân hàng.
Trong các đợt sinh hoạt Chi bộ định kỳ hoặc đột xuất, Cấp ủy Chi bộ thường xuyên phổ biến, quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết của các cấp ủy Đảng đến từng đảng viên và quần chúng, cấp ủy chi bộ luôn nêu cao, gương mẫu, đi đầu trong các phong trào, các chương trình hành động như nói không với các biểu hiện tiêu cực, thường xuyên tâm tư tìm hiểu đời sống tình cảm của cán bộ, Đảng viên để có kế hoạch động viên, giúp đỡ. Nhờ đó cán bộ Đảng viên thấy ấm lòng hơn và gắn bó tận tâm hết mực vì công việc.
      Công tác phát triển đảng viên được Chi bộ thường xuyên quan tâm. Chi bộ Đảng  luôn bám sát các quy định của Đảng và Đảng ủy cấp trên về công tác phát triển đảng, cụ thể hóa các tiêu chuẩn, quy trình phát triển đảng cho phù hợp với thực tiễn công tác phát triển đảng của Chi bộ, tập trung chỉ đạo đảng viên và quần chúng nhân dân là CBCNV chức trong toàn đơn vị chú ý tới công tác tạo nguồn cho công tác phát triển đảng, chỉ đạo các tổ chức quần chúng tổ chức tốt các hoạt động, các phong trào thi đua gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Ngành Ngân hàng, để qua đó phát hiện, bồi dưỡng những quần chúng ưu tú, giới thiệu với các cấp ủy đảng tiếp tục theo dõi, giáo dục, bồi dưỡng để kết nạp vào Đảng. Trong năm vừa qua, Chi bộ Đảng đã lập hồ sơ trình Ban thường vụ Thị ủy và đã kết nạp thêm 01 đảng viên mới.
Công tác quản lý đảng viên được cấp ủy đảng tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát; duy trì đều đặn, nghiêm túc và chú ý đổi mới, cải tiến hình thức, nội dung nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Công tác đánh giá chất lượng đảng viên được tiến hành một cách thực chất, từng bước đi vào nền nếp.

Nguồn tin: CTV: Trương Thị Ngọc Huyền (NHCSXH thị xã Ba Đồn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập154
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm136
  • Hôm nay12,624
  • Tháng hiện tại196,853
  • Tổng lượt truy cập34,626,380
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây