UBND Thị xã Ba Đồn: Hội nghị thường kỳ tháng 7 năm 2021.

Thứ sáu - 06/08/2021 15:19
Sáng ngày 06/8, UBND thị xã Ba Đồn tổ chức hội nghị thường kỳ tháng 7 năm 2021 để đánh giá tình hình kinh tế - xã hội tháng 7 và 7 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2021. Đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đồng chí Mai Tất Thắng- PCT HĐND thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Ninh- PCT UBND thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Tình- PCT UBND thị xã.
Các đại biểu dự hội nghị thường kỳ tháng 7 năm 2021.
Các đại biểu dự hội nghị thường kỳ tháng 7 năm 2021.
    Tháng 7 năm 2021, mặc dù chịu tác động mạnh mẽ của dịch Covid-19 nhưng UBND thị xã đã chỉ đạo điều hành các cấp, các ngành và nhân dân trong thị xã thực hiện và hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Tình hình chăn nuôi trên địa bàn còn gặp nhiều khó khăn, dịch bệnh trên đàn gia súc vẫn còn diễn biến khó lường; việc tái đàn gia súc còn chậm do tâm lý lo lắng của người chăn nuôi; tuy nhiên đến nay đã có 4 xã, phường công bố hết dịch. Dự ước sản lượng thủy sản trong tháng 7 đạt gần 2.900 tấn, tăng 3,88% so với cùng kỳ năm trước; giá trị sản xuất công nghiệp thực hiện được hơn 118 tỷ đồng, tăng 4,26% so với tháng trước; tổng mức hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt gần 457 tỷ đồng, tăng 3,71% so với cùng kỳ năm trước; lĩnh vực xây dựng cơ bản được đẩy mạnh, dự ước vốn đầu tư xây dựng cơ bản trong tháng thực hiện gần 55 tỷ đồng, tăng 11,18% so với tháng trước; văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến tích cực; an ninh quốc phòng được giữ vững.
         Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận liên quan đến lĩnh vực, ngành mình phụ trách như: Đôn đốc thực hiện công tác xây dựng cơ bản, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trên địa bàn; triển khai các giải pháp quản lý đô thị, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trật tự đô thị, lấn chiếm vỉa hè; đẩy nhanh thực hiện cấp, chuyển đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; thu hồi nợ thuế ở một số mỏ khai thác khoáng sản; công tác GPMB ở một số dự án còn chậm…Lãnh đạo các ngành cũng nêu khó khăn, vướng mắc trong quá trình chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và đề xuất giải pháp phát triển kinh tế - xã hội thời gian tới.
         Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các phòng, ban, ngành, đơn vị trong việc lãnh, chỉ đạo để đạt được các kết quả tích cực trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong tháng 7 năm 2021. Bước vào thực hiện các nhiệm vụ trong những tháng tiếp theo với tình hình chung còn nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng của dịch Covid-19, đồng chí chủ tịch UBND thị xã đề nghị các cấp, các ngành phải có những giải pháp đồng bộ, kịp thời mang tính khả thi cao để sớm hoàn thành những nhiệm vụ đã đề ra trong thời gian sắp tới. Cả hệ thống chính trị phải vào cuộc, tập trung phòng chống dịch Covid-19; đồng thời triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong thời gian tới một cách kịp thời và hiệu quả, phấn đấu đạt được những mục tiêu đề ra.

Tác giả bài viết: Ngọc Linh - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập90
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay3,360
  • Tháng hiện tại3,360
  • Tổng lượt truy cập34,432,887
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây