Ấm áp Chương trình “Xuân Biên phòng- Ấm lòng dân biên giới” năm 2023.

Thứ tư - 11/01/2023 22:15
Tối ngày 11/1, tại UBND phường Quảng Phúc, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Gianh phối hợp các đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội phường Quảng Phúc tổ chức Chương trình “Xuân Biên phòng- Ấm lòng dân biên giới” nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023.
Đồng chí Hoàng Phú Hậu, UVTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Hoàng Phú Hậu, UVTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.
     Trong không khí vui tươi, ấm áp, thắm đượm tình quân dân, các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Gianh và đội văn nghệ quần chúng của phường Quảng Phúc đã cùng nhau cất vang những lời ca, tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi sự đổi mới của quê hương, đất nước, sự nghiệp vẻ vang của những người lính biên phòng.
Đại diện lãnh đạo UBMMTQVN thị xã tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn (1)
Đại diện lãnh đạo UBMMTQVN thị xã tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.
Với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng với bà con nhân dân, đặc biệt là với những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Quảng Phúc. Dịp này, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Gianh, các đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội phường và các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa đến các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ mồ côi.
Lãnh đạo phường và Đồn biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh trao quà cho hộ nghèo (1)
Lãnh đạo phường và Đồn biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh trao quà cho hộ nghèo.
     Cũng nằm trong khuôn khổ chương trình, trước đó, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Gianh phối hợp các đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội phường Quảng Phúc tổ chức thành công hội thi “Gói bánh chưng xanh”.
    Tham gia hội thi có 6 đội, mỗi đội có sự tham gia của các hội viên hội Phụ nữ, hội Nông dân, Hội CCB, Đoàn thanh niên và chiến sỹ công tác tại Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Gianh.
Đội Chủ Quyền tham gia hội thi “gói bánh chưng xanh” (1)
hội thi “Gói bánh chưng xanh”.
    Ông Nguyễn Tân Đinh-TDP Đơn Sa-phường Quảng Phúc- thị xã Ba Đồn, phấn khởi cho biết: “Lần đầu tiên được tham gia hội thi gói bánh chưng, tôi thấy rất vui và háo hức. Hội thi có ý nghĩa rất lớn đối với người nghèo nên tôi hi vọng năm nào cũng sẽ duy trì được hoạt động này”
    Trung tá Lê Quang Hà- Chính trị viên- Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Gianh, cho biết thêm: “Chương trình “Xuân Biên phòng- Ấm lòng dân biên giới” năm 2023 là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt, nhằm mang lại Xuân ấm cho người nghèo và các em học sinh, đồng thời gắn kết tình cảm quân dân nơi biên giới, góp phần xây dựng khu vực biên giới vững mạnh”.
Nhiều tiết mục văn nghệ biểu diễn đẹp mắt
Nhiều tiết mục văn nghệ biểu diễn đẹp mắt.
     Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ và nhân dân về nét đẹp truyền thống, văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Qua đây thể hiện sự đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái, chung tay đóng góp, chia sẽ tình cảm tới những hoàn cảnh khó khăn ở trên địa bàn để mọi người, mọi nhà đón Tết cổ truyền ấm áp tình người. Đây cũng là dịp để quân và dân trên địa bàn phường thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập77
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm67
  • Hôm nay17,587
  • Tháng hiện tại798,303
  • Tổng lượt truy cập33,436,878
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây