Ấn tượng chương trình “Tôi yêu Việt Nam” Trường Mầm non Ba Đồn.

Thứ năm - 12/01/2023 17:24
Sáng ngày 12/01/2023, trường Mầm non Ba Đồn tổ chức làm điểm chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong bậc học mầm non. Đến dự có đồng chí Đinh Thiếu Sơn -UVTV-Bí thư Đảng ủy phường Ba Đồn; đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã và Hiệu trưởng các trường mầm non trong toàn thị xã.
Phần thi chạy xe đạp thu hút nhiều em học sinh tham gia
Phần thi chạy xe đạp thu hút nhiều em học sinh tham gia
    Với chủ đề “Tôi yêu Việt Nam”; chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi vui vẻ, đem lại sân chơi đầy bổ ích cho các trẻ khối mẫu giáo 5 tuổi, được chia thành các đội chơi cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cô giáo và các bậc phụ huynh.
Hoạt động thiết thực giúp các em có kiến thức về ATGT
Hoạt động thiết thực giúp các em có kiến thức về ATGT.
      Sau những tiết mục văn nghệ sôi nổi của cô và trò, chương trình có các phần gồm: tiết mục đồng diễn trên nhạc có nội dung về ATGT; lăng kính giao thông qua cách nhìn của trẻ và thực hành về ATGT qua mô hình ngã tư đường phố.  
Tiết mục đồng diễn tại ngày hội
Tiết mục đồng diễn tại ngày hội
      Qua buổi giao lưu giúp trẻ có những trải nghiệm thực tế, các bé rất vui vẻ, hào hứng tham gia. Thông qua chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong bậc học mầm non, nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông đến cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh về pháp luật bảo đảm trật tự ATGT và giáo dục ATGT cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non trong toàn thị xã.
BTC trao giải Nhất cho các em đạt thành tích cao
BTC trao giải Nhất cho các em đạt thành tích cao
BTC trao quà cho các em
BTC trao quà cho các em
        Chương trình tiếp tục được triển khai trong thời gian tới trên địa bàn thị xã, để tất cả trẻ em trong độ tuổi từ 3-5 tuổi đều có nhận thức tốt về an toàn giao thông và bảo vệ chính mình cùng những người xung quanh khi tham gia giao thông, hướng đến một xã hội ứng xử có văn hóa giao thông văn minh và an toàn.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay35,097
  • Tháng hiện tại729,101
  • Tổng lượt truy cập34,259,820
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây