Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân ngày thầy thuốc Việt Nam

Thứ sáu - 25/02/2022 12:00
  Sáng ngày 25/2, đồng chí Đoàn Minh Thọ - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các y, bác sỹ Phòng Y tế thị xã và Trạm y tế Phường Ba Đồn nhân kỷ niệm 67 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà các y, bác sỹ Phòng Y tế thị xã.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà các y, bác sỹ Phòng Y tế thị xã.
     Tại Phòng y tế thị xã, Chủ tịch UBND thị xã Đoàn Minh Thọ đã gửi tới các cán bộ, y, bác sỹ lời thăm hỏi chân thành, lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm ngày truyền thống của ngành. Chia sẻ những hy sinh, cống hiến của ngành Y tế thị xã trong năm qua, Chủ tịch UBND thị xã đánh giá cao, ghi nhận, biểu dương những kết quả, nỗ lực, đóng góp của ngành Y tế trong công tác phòng, chống dịch Covid -19, cũng như thực hiện các nhiệm vụ công tác khác của ngành. Chủ tịch UBND thị xã đề nghị cán bộ, y, bác sỹ Phòng y tế thị xã tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ của ngành. Trong đó, cần tiếp tục tham mưu cho Thị ủy, HĐND, UBND thị xã để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 phù hợp với điều kiện thực tế diễn biến dịch bệnh trên địa bàn; tập trung đẩy mạnh tiêm chủng để độ phủ vắc-xin toàn diện hơn nữa.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các y, bác sỹ Trạm y tế Phường Ba Đồn
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã thăm, động viên và tặng quà cho các y, bác sỹ Trạm y tế Phường Ba Đồn
      Thăm, chúc mừng tại Trạm y tế phường Ba Đồn, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã được nghe báo cáo về công tác phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua của phường. Theo đó, là địa bàn trung tâm, mật độ dân số cao….nên tình hình dịch bệnh trên địa bàn phường diễn biến khá phức tạp. Thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ, phường đã chủ động triển khai nhiều giải pháp phù hợp để kiểm soát tình hình, phòng, chống dịch hiệu quả. Đồng chí chủ tịch UBND thị xã đánh giá cao vai trò và sự nỗ lực của y, bác sĩ Trạm y tế phường. Đồng chí đề nghị y, bác sĩ trạm y tế tiếp tục phát huy hơn nữa trình độ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, kinh nghiệm phòng, chống dịch, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan để nắm chắc tình hình, chủ động triển khai các giải pháp phòng, chống dịch linh hoạt, hiệu quả.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập135
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay29,087
  • Tháng hiện tại792,617
  • Tổng lượt truy cập34,323,336
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây