Quảng Sơn: Tổ chức thành công giải đua thuyền truyền thống năm 2022.

Thứ năm - 01/09/2022 14:25
Hòa chung không khí sôi nổi của các hoạt động chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, sáng ngày 1/9, UBND xã Quảng Sơn tổ chức thành công giải đua thuyền truyền thống năm 2022. Tham dự có đồng chí Mai Tất Thắng- UVTV Thị ủy, PCT HĐND thị xã Ba Đồn.
     
Những màn rượt đuổi gay cấn, hấp dẫn của các thuyền đua
Những màn rượt đuổi gay cấn, hấp dẫn của các thuyền đua.
    Tham gia giải đua thuyền năm nay có sự tranh tài của 09 thuyền đua với 126 vận động viên đến từ 07 thôn trên địa bàn xã Quảng Sơn.
Các đội được chia thành 02 bảng thi đấu với cự ly 4.000m để chọn 4 đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Sau hiệu lệnh xuất phát cả 09 thuyền đua đã thể hiện rõ quyết tâm dành chiến thắng. Với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, các thuyền đua đã có những màn rượt đuổi gay cấn, hấp dẫn và hồi hộp. Trên bờ, tiếng hò reo cổ vũ của hàng trăm khán giả đã tiếp thêm động lực giúp các vận động viên càng quyết tâm về đích.
Giải đua thu hút nhiều người dân đến xem và cổ vũ
Đông đảo người dân đến xem và cổ vũ tạo không khí vui tươi cho giải đua
Đông đảo người dân đến xem và cổ vũ tạo không khí sôi nổi cho giải đua.
     Giải đua thuyền truyền thống không những là nét đẹp văn hóa mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết và phát huy mạnh mẽ phong trào văn hóa thể dục thể thao của người dân xã Quảng Sơn. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng và tinh thần cổ vũ nhiệt tình của khán giả, giải đua thuyền truyền thống xã Quảng Sơn năm 2022 được tổ chức thành công tốt đẹp.
Ban tổ chức trao giải cho 04 thuyền đua xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho các thuyền đua.
     Kết thúc giải, thuyền đua của thôn Diên Trường 1 đã xuất sắc giành giải Nhất; thuyền đua thôn Hà Sơn giành giải Nhì; thuyền đua thôn Diên Trường 2 giành giải Ba và thuyền đua thôn Thọ Hạ giành giải Khuyến khích.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập180
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm157
  • Hôm nay16,879
  • Tháng hiện tại710,883
  • Tổng lượt truy cập34,241,602
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây