UBMTTQVN thị xã Ba Đồn: Khởi công và trao tặng hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết.

Thứ năm - 05/03/2020 13:02
Thực hiện phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”. Sáng ngày 05/03, tại Tổ dân phố Chính Trực, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn. Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận TQVN thị xã tổ chức Lễ khởi công và trao tặng hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn thị xã. Dự và trực tiếp trao tặng có đồng chí Nguyễn An Bình – UVTV Thị ủy, Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam thị xã.
Đồng chí Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam thị xã Ba Đồn trao hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo.
Đồng chí Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam thị xã Ba Đồn trao hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo.
      Tại tổ dân phố Chính Trực, phường Quảng Long, UBMT thị xã và các ban ngành, đoàn thể đã tiến hành lễ khởi công xây nhà đại đoàn kết cho bà Phạm Thị Xàng thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Quảng Long, sống trong căn nhà cũ dột nát, xuống cấp nghiêm trọng. Qua rà soát UBMT thị xã đã hỗ trợ số tiền 40 triệu đồng để giúp bà Xàng xây nhà đại đoàn kết. Căn nhà được thiết kế theo hình thức nhà cấp 4 với diện tích khoảng 55m2, tổng trị giá ngôi nhà khoảng 100 triệu đồng.
       Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đậm tính nhân văn của Mặt trận thị xã và các tổ chức đoàn thể nhằm giúp các hộ nghèo như gia đình bà Phạm Thị Xàng ổn định chỗ ở, vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
       Dịp này, Mặt trận TQVN thị xã đã trao hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho 13 hộ nghèo trên địa bàn thị xã, mỗi hộ 40 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Hải Long - Ngọc Linh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập107
  • Hôm nay36,806
  • Tháng hiện tại36,806
  • Tổng lượt truy cập34,466,333
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây