Nữ CNVCLĐ Ngân hàng CSXH thị xã thực hiện phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” .

Thứ năm - 27/02/2020 11:26
Hưởng ứng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ cán bộ viên chức lao động do NHCSXH tỉnh Quảng Bình giai đoạn 2010-2020, Công đoàn Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của toàn hệ thống.
Nữ CNVCLĐ Ngân hàng CSXH thị xã thực hiện phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” .
      Công đoàn ngân hàng CSXH thị xã có 7 nữ cán bộ, chiếm gần 53,8 % tổng số CNVCLĐ. Trong thời qua, cán bộ nữ trong công đoàn đã nỗ lực phấn đấu không ngừng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Trong công tác chuyên môn, cán bộ nữ NHCSXH thị xã đều luôn nỗ lực hết mình, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác trong công việc, vượt qua khó khăn, thách thức, tích cực học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ; thực hiện tốt và đổi mới phong cách giao tiếp, thực hiện tốt nội dung văn hóa ứng xử nơi làm việc. Song song với việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao, nữ cán bộ CNVCLĐ ngân hàng CSXH thị xã đã thực hiện tốt thiên chức, vai trò của người vợ, người mẹ, người con trong gia đình. Phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam luôn giữ vững phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; tham gia thực hiện các chương trình, mục tiêu về bình đẳng giới, về sự tiến bộ của phụ nữ, về dân số, gia đình và trẻ em.
     Tin rằng, với tinh thần hăng say lao động vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thi đua lập nhiều thành tích, đội ngũ nữ CNVCLĐ Ngân hàng CSXH thị xã tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nguồn tin: CTV: Thu Phương (Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay15,555
  • Tháng hiện tại814,114
  • Tổng lượt truy cập34,344,833
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây