Thị xã Ba Đồn: Sau sự cố vỡ ống nước, người dân lo lắng về chất lượng nước sinh hoạt

Thứ sáu - 14/02/2020 15:29
Ngày 11- 02, trên tuyến đường Hùng Vương, thị xã Ba Đồn đã xảy sự cố đường ống nước sinh hoạt bị vỡ khi Ban Quản lý Công trình Công cộng thị xã thi công trồng cây xanh trên tuyến đường này làm nước phun lên có màu đen, đục khiến nhiều người dân lo lắng về chất lượng nước sinh hoạt mà mình đang dùng do Chi nhánh cấp nước Ba Đồn cung cấp.
Ảnh chụp từ clip do người dân quay lại
Ảnh chụp từ clip do người dân quay lại
     Liên quan đến sự việc này, Chi nhánh cấp nước Ba Đồn đã có mặt tại hiện trường để nhanh chóng khắc phục sự cố nhằm đảm bảo cấp nước cho người dân. Chi nhánh đã kịp thời đóng chặn 03 van chặn tuyến để cô lập khoảng 200m đường ống xung quanh đoạn ống D150 bị vỡ. Qúa trình lắp nối khớp được xử lý kịp thời, đồng thời chi nhánh đã tiến hành súc xả các tuyến ống để vệ sinh đường ống đảm bảo cấp nước trở lại cho người dân. Tuy nhiên, từ sự cố vỡ đường ống này do nước phun lên có màu đen, đục nên nhiều người dân lo ngại về chất lượng nước sinh hoạt do Chi nhánh cấp nước Ba Đồn cung cấp, đặc biệt một số người dân chứng kiến sự việc đường ống bị vỡ, nước phun lên có màu đen và đục đã quay video đăng tải trên mạng Internet gây hoang mang dư luận.
    `Trao đổi về sự việc này, ông Hoàng Lưu Hạnh-Giám đốc chi nhánh cấp nước Ba Đồn cho biết: “Sau khi xảy ra sự cố vỡ đường ống nước do Ban Quản lý các Công trình công cộng thị xã thi công trồng cây xanh trên tuyến đường Hùng Vương, đơn vị đã kịp thời có mặt để xử lý sự cố, còn việc nước phun lên có màu đen, đục là do các chất cặn bả bám lâu ngày quanh thành ống và áp lực nước phun lên mạnh kéo theo lượng đất, bùn xung quanh chổ ống vỡ làm nước bị đổi màu”.
          Hiện các ngành chức năng của thị xã Ba Đồn đang vào cuộc điều tra, làm rõ về chất lượng nước sinh hoạt của  Chi nhánh cấp nước Ba Đồn, chúng tôi sẽ thông tin kết quả kiểm tra đến quý vị và các bạn sau khi có phản hồi của lực lượng chức năng.                                                        

Tác giả bài viết: Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập185
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm177
  • Hôm nay52,598
  • Tháng hiện tại184,205
  • Tổng lượt truy cập34,613,732
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây