Xử phạt 6 nhà thuốc có dấu hiệu trục lợi khi nâng giá khẩu trang

Chủ nhật - 02/02/2020 10:55
Ngày 1-2, ông Vũ Quang Thắng, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Quảng Bình cho biết, đơn vị đã triển khai kiểm tra và tổ chức ký cam kết đối với 24 nhà thuốc trên địa bàn tỉnh không được tăng giá bán khẩu trang nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra.
Lực lượng liên ngành của Cục Quản lý thị trường và Thanh tra Sở Y tế kiểm tra các quầy thuốc trên địa bàn tỉnh.
Lực lượng liên ngành của Cục Quản lý thị trường và Thanh tra Sở Y tế kiểm tra các quầy thuốc trên địa bàn tỉnh.

Đặc biệt, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình đã lập biên bản xử phạt đối với 6 trường hợp có dấu hiệu trục lợi nâng giá khẩu trang khi bán cho người dân và không niêm yết giá.

Cụ thể: hộ kinh doanh Dương Thị Th., ở chợ Hoàn Lão (thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch); nhà thuốc Thanh Tr., ở TDP 11, phường Đồng Sơn, TP. Đồng Hới; nhà thuốc Long L., ở phường Đồng Sơn, TP. Đồng Hới;  nhà thuốc Tuấn L., ở chợ Nam Lý (phường Nam Lý, TP. Đồng Hới); quầy thuốc số 12, chợ Nam Lý (phường Nam Lý, TP. Đồng Hới) và quầy thuốc Nghĩa Ph., ở cổng Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới.

Theo thống kê, tính đến 16 giờ ngày 1-2, đã có 12.002 trường hợp mắc bệnh trên toàn thế giới, trong đó 259 người tử vong. Ở Việt Nam đã có 6 trường hợp nhiễm vi rút Corona và 153 trường hợp nghi ngờ đã được cách ly, theo dõi ở các tỉnh, thành phố.

Được biết, ngày 1-2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng đã ký Quyết định số 173/QĐ-TTg về việc công bố dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra.

Tác giả bài viết: Minh Văn

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập127
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm90
  • Hôm nay32,512
  • Tháng hiện tại796,042
  • Tổng lượt truy cập34,326,761
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây