Đồng chí Đặng Xuân Lộc, Phó Chủ tịch HĐND thị xã đến thăm chúc Tết tại Đài TT- TH Ba Đồn.

Thứ năm - 23/01/2020 23:22
Tối ngày 23/01 (tức ngày 29 Tết), đồng chí Đặng Xuân Lộc- ThUV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tại Đài TT-TH Ba Đồn, cùng đi có Phòng Văn hóa- Thông tin, Thị đoàn Ba Đồn.
Đồng chí Đặng Xuân Lộc, Phó Chủ tịch HĐND thị xã đến thăm chúc Tết tại Đài TT- TH Ba Đồn.
      Đến thăm đơn vị Đài TT-TH Ba Đồn, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thị xã chúc mừng và đánh giá cao những kết quả Đài Truyền thanh Truyền hình Ba Đồn đã đạt được, cũng như những đóng góp của Đài trong thời gian qua. Đài TT-TH Ba Đồn đã vượt qua được những khó khăn để dần đi lên, đó là nhờ tinh thần đoàn kết, đồng lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên chức của Đài.
     Nhân dịp bước sang năm mới Canh Tý 2020, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thị xã chúc tập thể Đài TT-TH Ba Đồn đón một năm mới hạnh phúc, an khang thịnh vượng; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Lan Anh – Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập107
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm96
  • Hôm nay1,128
  • Tháng hiện tại440,592
  • Tổng lượt truy cập34,870,119
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây