Phường Quảng Thọ tổ chức nhiều hoạt động vui xuân đón Tết Canh Tý 2020.

Thứ bảy - 01/02/2020 17:12
Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân đón Tết, phường Quảng Thọ đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao đón xuân Canh Tý 2020 và chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930- 03/02/2020) thu hút đông đảo người dân tham gia.
Đêm văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân của phường Quảng Thọ
Đêm văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân của phường Quảng Thọ
      Theo đó, vào tối ngày 30/1 (tức tối mồng 6 Tết), UBND phường Quảng Thọ long trọng tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với sự tham gia góp mặt của các đội văn nghệ đến từ các thôn và các đoàn thể, mặt trận và các trường học trên địa bàn phường. Các tiết mục văn nghệ mang chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; lòng biết ơn Đảng, Bác Hồ do các diễn viên, hạt nhân văn nghệ các tổ dân phố, các thầy cô giáo và các em học sinh trên địa bàn phường Quảng Thọ thể hiện đã thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.
 
aa

aaa
Giải kéo co mừng Đảng mừng Xuân.

      Trong ngày 31/1 (mồng 7 Tết), phường tổ chức thành công giải kéo co với sự tham gia nhiệt tình của 04 đội nam 10 đội nữ thuộc các TDP, các trường học và các ban, ngành của phường Quảng Thọ. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với sự cố gắng hết mình của các vận động viên và cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
 
aaaa
Giải bóng chuyền hơi của Hội Người cao tuổi.

       Các hoạt động đã tạo không khí đón xuân mới thêm vui tươi, phấn khởi, động viên người dân sau một năm lao động vất vả, tạo không khí thi đua lao động, sản xuất của nhân dân các TDP trên địa bàn phường, qua đó tạo sự đồng thuận nhất trí cao của cán bộ, đảng viên và nhân dân, quyết tâm xây dựng phường Quảng Thọ phát triển toàn diện.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập209
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm189
  • Hôm nay15,833
  • Tháng hiện tại147,440
  • Tổng lượt truy cập34,576,967
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây