Công ty TNHH Dịch vụ Hùng Nhân- Chung tay đẩy lùi virus Corona

Thứ ba - 11/02/2020 14:32
Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra đang phát triển và ngày một lan rộng với tốc độ nhanh chóng. Cùng với cơn sốt bệnh dịch là cơn sốt về khẩu trang, chất khử trùng, sát khuẩn và các biện pháp phòng chống dịch. Với mục đích đóng góp một phần nhỏ bé công sức của mình vào cuộc chiến đẩy lùi virus nCoV trên địa bàn thị xã Ba Đồn, sáng ngày 11/02, Công ty TNHH Dịch vụ Hùng Nhân triển khai chương trình chung tay phòng chống dịch Corona.
Công ty TNHH Dịch vụ Hùng Nhân- Chung tay đẩy lùi virus Corona
     Từ ngày 11- 13/02, Công ty TNHH Dịch vụ Hùng Nhân đã cấp phát 2.000 khẩu trang y tế; 1.000 suất Cloramin B (200 mg) miễn phí cho người dân; phun khử trùng, sát khuẩn cho 10 cơ sở Mầm non trên địa bàn thị xã Ba Đồn Tại trụ sở Công ty TNHH Dịch vụ Hùng Nhân- số 111, đường Hùng Vương, thị xã Ba Đồn, các thành viên trong Công ty đã hướng dẫn tận tình cách sử dụng khẩu trang, Cloramin B cho người dân.
       Được biết, Công ty TNHH Dịch vụ Hùng Nhân là nhà phân phối chính thức ở miền Trung của Công ty cổ phần US Farm Việt Nam và Công ty TNHH Hóa sinh Vinchem chuyên nhập khẩu hóa chất diệt ruồi muỗi tại các nước như: Anh, Đức, Mỹ... Các sản phẩm diệt mối và phòng chống mối, diệt muỗi và côn trùng gây hại, hóa chất diệt côn trùng, diệt chuột và phòng chống chuột, khử trùng, vệ sinh công nghiệp.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập125
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm115
  • Hôm nay9,540
  • Tháng hiện tại808,099
  • Tổng lượt truy cập34,338,818
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây