UBND xã Quảng Văn đẩy mạnh hoạt động văn hóa - thể Thao Mừng Đảng - Mừng Xuân Canh Tý 2020

Thứ sáu - 31/01/2020 19:52
Hoạt động Văn hóa, thể thao là hoạt động được tổ chức thường niên vào dịp tết đến, xuân về, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và phong trào thể dục, thể thao; đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại của nhân dân trên địa bàn xã. Tuy nhiên, tùy theo thời điểm từng năm để UBND xã Quảng Văn triển khai những môn thể thao phù hợp với nguyện vọng của nhân dân trên địa bàn. Để đáp ứng nhu cầu của người dân, năm nay UBND xã tổ chức Giải Bóng đá Nam và Giải cờ thẻ. Các hoạt động được tổ chức đã thu hút được đông đảo người dân hưởng ứng, tham gia nhiệt tình.
Đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ cho các đội bóng
Đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ cho các đội bóng
 
Với tinh thần thể thao nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã mang đến cho khán giả nhiền trận đấu đẹp mắt với những pha: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm… Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn và có chất lượng. Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao các giải cho các đội tham gia thi đấu. Theo đó, giải Nhất thuộc về đội bóng thôn La Hà Đông; Giải Nhì thuộc về đội bóng thôn La Hà Nam; Giải Ba thuộc về đội Thôn La Hà Tây và giải Tư thuộc về đội thôn Văn Phú. Sau khi trận đấu kết thúc, đội bóng La Hà Đông đã tiến hành nghi thức rước Cúp về thôn đã tạo được nhiều sự cổ vũ nhiệt tình của người dân trong thôn. Bên cạnh đó, các đội bóng đã được đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài xã nhiệt tình, ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần với niềm phấn khởi cho một năm mới.
f6e7548f46bdbee3e7ac
Đội bóng nam thôn La Hà Đông đoạt giải Nhất
Riêng Môn cờ Thẻ, sau 2 ngày thi đấu say sưa, quyết liệt, BTC đã tìm ra được giải Nhất thuộc về ông Phạm Quang Nhỏ và giải Nhì thuộc về ông Mai Văn Khương.
Các hoạt động văn hóa - thể thao đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa con người với con người, với con em xa trở về quê hương. Những trận đấu cờ, đấu bóng đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần thể thao, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng. Thu hút được sự động viên, cổ vũ của đông đảo người dân trên địa bàn. Hy vọng cho một mùa xuân mới nhiều niềm vui và những thành công mới./.

Tác giả bài viết: CTV Minh Mẫn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập139
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm133
  • Hôm nay24,895
  • Tháng hiện tại886,769
  • Tổng lượt truy cập34,417,488
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây