UBMTTQVN thị xã Ba Đồn trao quà tết cho hội viên cựu chiến binh có  hoàn cảnh khó khăn.

Thứ hai - 20/01/2020 13:10
Những ngày này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Ba Đồn đang tích cực triển khai các hoạt động “Tết vì người nghèo” cũng như huy động các nguồn lực để chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn theo phương châm mọi người, mọi nhà đều có Tết. Sáng ngày 20/01, UBMTTQVN thị xã Ba Đồn tổ chức trao quà tết cho hội viên Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
UBMTTQVN thị xã Ba Đồn trao quà tết cho hội viên cựu chiến binh có  hoàn cảnh khó khăn.
     Dịp này, Mặt trận thị xã kêu gọi được 42 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng với tổng trị giá 21 triệu đồng huy động từ các tổ chức: Ngân hàng Nông nghiệp phát triển Nông thôn chi nhánh Quảng Trạch 12 suất, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Ba Đồn 10 suất, Công ty TNHH kỹ thuật xây dựng Xuân Trường 10 suất, Công ty TNHH Trường Phú 10 suất. Các suất quà được trao tận tay cho hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
 
mt
 
mt2
Các tổ chức, cá nhân tặng quà tết cho hội viên Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn.

     Đây là hoạt động thiết thực được Mặt trận thị xã tổ chức hàng năm vào dịp tết đến xuân về nhằm góp phần giúp mọi người, mọi nhà đều có Tết. Hiện Mặt trận thị xã tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp quan tâm về vật chất để hỗ trợ người nghèo ngay tại địa phương mình.

Tác giả bài viết: Trường Giang - Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập171
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm155
  • Hôm nay36,899
  • Tháng hiện tại435,877
  • Tổng lượt truy cập34,865,404
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây