Đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy thăm và chúc Tết chi bộ thôn Tân Sơn và Diên Trường, xã Quảng Sơn.

Chủ nhật - 19/01/2020 17:57
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều ngày 18/1, đoàn công tác thị xã Ba Đồn do đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy đã đi thăm và chúc Tết cán bộ và nhân dân chi bộ thôn Tân Sơn và Diên Trường, xã Quảng Sơn.
DC TRUONG AN NINH TANG QUA CHO HO NGHEO
DC TRUONG AN NINH TANG QUA CHO HO NGHEO
      Đến thăm 2 chi bộ, đồng chí Trương An Ninh đã thông tin đến cán bộ đảng viên và bà con nhân dân những thành tựu nổi bật về kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng mà thị xã Ba Đồn đã đạt được trong năm 2019. Đặc biệt, đồng chí nhấn mạnh, những thành tựu đạt được đó có một phần đóng góp của nhân dân và đảng viên của hai chi bộ, đồng chí mong muốn, thời gian tới, các cán bộ, đảng viên và nhân dân 2 chi bộ cùng với Đảng bộ, chính quyền, các đoàn thể xã Quảng Sơn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt mọi khó khăn chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước vươn lên ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình.
          Dịp này, đồng chí Bí thư Thị ủy cũng đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống của bà con nhân dân và công tác chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc, với mong muốn người dân trong chi bộ được đón tết đầy đủ, ấm áp hơn, thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Bí thư Thị ủy trao tặng mỗi chi bộ 5 triệu đồng.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm130
  • Hôm nay38,697
  • Tháng hiện tại437,675
  • Tổng lượt truy cập34,867,202
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây