Tặng quà tết cho Hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ sáu - 10/01/2020 10:43
Chiều ngày 09/1, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Ba Đồn đã đến thăm, chúc Tết và tặng 11 suất quà với tổng trị giá 11 triệu đồng cho các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bà xã Quảng Minh và Quảng Sơn (thị xã Ba Đồn). Trực tiếp thăm hỏi và trao quà có đồng chí Nguyễn Minh Tâm-Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam-TUV-Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Quảng Bình, cùng đi có lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã.
Tặng quà tết cho Hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
     Tại các nơi đến thăm, tặng quà, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và thị xã đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời động viên các chị em nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.
 
IMG 0259
 
IMG 0260
Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN thị xã Ba Đồn tặng cho các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

       Đây là một hoạt động thường niên được Hội LHPN tỉnh và thị xã được duy trì hàng năm, mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc, những món quà nhân dịp đầu xuân mới Canh Tý 2020 là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và đón một cái Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập128
  • Hôm nay4,923
  • Tháng hiện tại322,036
  • Tổng lượt truy cập34,751,563
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây