Mô hình “Quỹ xe đạp yêu thương” của Đoàn phường Ba Đồn phát huy hiệu quả.

Chủ nhật - 29/12/2019 16:06
Sau hơn 2 tháng triển khai, mô hình “Quỹ xe đạp yêu thương” của Đoàn phường Ba Đồn tổ chức gây quỹ tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đã phát huy hiệu quả tích cực, không chỉ trong việc góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường mà còn tạo tinh thần đoàn kết trong người dân trên địa bàn.
Các thành viên thu gom phế liệu tại nhà dân
Các thành viên thu gom phế liệu tại nhà dân
     Mô hình “Quỹ xe đạp yêu thương” của Đoàn phường Ba Đồn gồm 8 thành viên, được triển khai từ tháng 10 năm 2019 nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân trong việc tham gia bảo vệ môi trường. Đây là hoạt động của các đoàn viên vận động người dân, các mạnh thường quân thu gom vỏ lon bia, chai nhựa... đem bán ve chai. Số tiền thu được, dùng làm nguồn quỹ mua các phụ tùng lắp ráp xe đạp tặng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Từ khi triển khai thực hiện mô hình đến nay, từ số tiền đã tiết kiệm được, đoàn đã trao tặng 4 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
 
doan phuong ba don lap rap xe dap
Các thành viên đang lắp ráp xe đạp

      Đây là hoạt động thiết thực tạo tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, đặc biệt tuyên truyền cho các đoàn viên thanh niên và người dân về thực hành tiết kiệm, giữ gìn vệ sinh, góp phần xây dựng môi trường Xanh - Sạch- Đẹp tại địa phương.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập139
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm137
  • Hôm nay8,035
  • Tháng hiện tại325,148
  • Tổng lượt truy cập34,754,675
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây