Điện lực Quảng Trạch thăm, tặng quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2020 tại xã Quảng Sơn.

Thứ bảy - 18/01/2020 17:00
Với mong muốn mang đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn một cái tết đầm ấm hơn, sáng ngày 18/01, Điện lực Quảng Trạch đã tổ chức tặng quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại xã Quảng Sơn, thị xã Ba Đồn.
Điện lực Quảng Trạch thăm, tặng quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2020 tại xã Quảng Sơn.
      Dịp này, đoàn đã đến thăm các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Quảng Sơn gồm: ông Trương Văn Giót, thôn Thọ Hạ; bà Mai Thị Lý, thôn Thọ Linh; bà Mai Thị Hương, thôn Thọ Linh. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Điện lực Quảng Trạch đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và tặng quà cho các hộ nghèo, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.
 
dien luc quang trach tang qua cho ho ngheo xa quang son

       Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, động viên tinh thần cho các hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập215
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm203
  • Hôm nay33,870
  • Tháng hiện tại432,848
  • Tổng lượt truy cập34,862,375
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây