Hội LHPN thị xã Ba Đồn thăm và tặng quà Tết cho các gia đình hội viên phụ nữ nghèo.

Thứ hai - 20/01/2020 10:09
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, vừa qua, tại xã Quảng Hòa-thị xã Ba Đồn, Hội LHPN thị xã phối hợp với một số đơn vị, tổ chức trên địa bàn tỉnh và thị xã đã trao tặng 210 suất quà tết với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng cho các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã.
Hội LHPN thị xã Ba Đồn thăm và tặng quà Tết cho các gia đình hội viên  phụ nữ nghèo.
    Dịp này, Mặt trận TQVN tỉnh tặng 03 suất, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã tặng 13 suất, Công an thị xã tặng 10 suất, Ngân hàng Nông nghiệp phát triển Nông thôn Quảng Trạch tặng 20 suất, mỗi suất quà trị giá 400 ngàn đồng. Ngoài ra, Hội LHPN thị xã cũng đã đến thăm và tặng quà tết cho 07 chị cán bộ Hội LHPN qua các thời kỳ, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.
      Tặng quà tết cho hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn là việc làm thường niên nhân dịp mừng Xuân mới. Xuân Canh Tý 2020, Hội LHPN thị xã đã thực hiện xã hội hoá kêu gọi các nhà hảo tâm, ủng hộ tặng nhiều suất quà cho hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà tết của Hội LHPN thị xã và các tổ chức, đơn vị trong và ngoài thị xã tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa ấm áp góp phần động viên, khích lệ và chia sẻ phần nào khó khăn của các hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, đồng thời có thêm động lực vươn lên xóa đói giảm nghèo. Đây là một hoạt động thường niên được Hội LHPN thị xã duy trì hàng năm, mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Tác giả bài viết: Trường Giang - Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập148
  • Hôm nay22,217
  • Tháng hiện tại421,195
  • Tổng lượt truy cập34,850,722
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây