Xã Quảng Minh nỗ lực giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới.

Thứ ba - 07/12/2021 21:33
Được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới vào cuối năm 2020, việc duy trì và giữ vững các tiêu chí đã đạt là nhiệm vụ quan trọng đối với Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã Quảng Minh.
Tuyến đường hoa kiểu mẫu ở xã Quảng Minh.
Tuyến đường hoa kiểu mẫu ở xã Quảng Minh.
      Xác định vai trò chủ thể của người dân trong xây dựng NTM, xã Quảng Minh chú trọng làm tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức để người dân hiểu rõ cách làm, cơ chế chính sách của Nhà nước trong xây dựng NTM, tích cực tham gia quyết tâm giữ vững và nâng cao chất lượng của các tiêu chí NTM. Do đó, từ đầu năm 2021 đến nay, các khu dân cư tích cực, chủ động vận động bà con nhân dân triển khai bê tông hóa hơn 600m tuyến đường giao thông nông thôn, hơn 700m đường nội đồng.... Cùng với đó, nhiều phong trào thi đua của các tổ chức đoàn thể chính trị trên địa bàn xã đã được triển khai, như: “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh”; “Phong trào trồng hoa cây cảnh ven đường”, “ Thanh niên xung kích bảo vệ môi trường”... nhờ đó, phong trào xây dựng NTM đã trở nên sâu rộng, hiệu quả và thiết thực.
      Có thể thấy, phong trào xây dựng NTM nâng cao ở xã Quảng Minh đã và đang nhận được sự đồng thuận hưởng ứng tích cực của nhân dân, với sự vào cuộc của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể từ xã đến thôn đã tạo nên sức mạnh tổng hợp, tinh thần đoàn kết. Tin tưởng rằng, Đảng bộ chính quyền và nhân dân xã Quảng Minh sẽ giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí xã NTM trong những năm tiếp theo.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm164
  • Hôm nay2,139
  • Tháng hiện tại524,547
  • Tổng lượt truy cập34,055,266
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây