Công an thị xã Ba Đồn triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2020.

Thứ ba - 14/07/2020 15:54
Sáng ngày 14/7, Công an thị xã Ba Đồn tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020, triển khai mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2020. Tham dự hội nghị có đồng chí Đại tá Phan Đăng Tĩnh- Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình.
Toàn cảnh hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác Công an 6 tháng cuối năm 2020.
Toàn cảnh hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác Công an 6 tháng cuối năm 2020.
      6 tháng đầu năm 2020, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị xã cơ bản ổn định. Lực lượng công an thị xã đã chủ động phối hợp với các ban ngành liên quan và lực lượng chức năng tăng cường công tác tuyên truyền, vận động để mọi tầng lớp nhân dân chấp hành nghiêm pháp luật, ngăn chặn kịp thời các vụ việc, đẩy lùi hiệu quả các tệ nạn, ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau các sự kiện chính trị quan trọng của quê hương, đất nước. Trong 6 tháng đầu năm đã điều tra khám phá án 46 vụ/47 vụ phạm pháp hình sự, đạt tỷ lệ 97,82% (so với cùng kỳ tăng 7,49%); chú trọng công tác nghiệp vụ cơ bản, thường xuyên chỉ đạo bổ sung thông tin, tài liệu phục vụ có hiệu quả công tác phòng, chống tội phạm. Xác lập, đấu tranh thành công 06 chuyên án, đặc biệt là Chuyên án ma túy M23; lập 08 hồ sơ giáo dục tại cộng đồng dân cư. Tệ nạn cờ bạc được phát hiện xử lý 18 vụ/69 đối tượng. Công tác quản lý nhà nước về ANTT được tăng cường hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực quản lý, đặc biệt đã triển khai có hiệu quả kế hoạch vận động toàn dân giao nộp và đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ và pháo. Công tác cải cách hành chính từng bước được chấn chỉnh, đổi mới, đặc biệt là công tác tiếp dân thực hiện khẩu hiệu “Công an thị xã quyết tâm thực hiện tốt nội dung thi đua “3 biết, 3 đúng”, “5 xây, 3 chống” nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, hậu cần - kỹ thuật đạt được nhiều kết quả quan trọng, là đơn vị đầu tiên hoàn thành đề án bố trí Công an xã chính quy.
     Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình công tác, đồng thời đưa ra các giải pháp thực hiện có hiệu quả hơn trong công tác 6 tháng cuối năm 2020.
 
Các cá nhân, tập thể điển hình được tặng giấy khen của Công an tỉnh Quảng Bình vì đã có thành tích trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn
 
các cá nhân điển hình được UBND thị xã tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong Tổng kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT, bảo vệ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020
Các tập thể, cá nhận được tặng giấy khen.

      Nhân dịp này, 5 tập thể và 31 cá nhân được Công an tỉnh Quảng Bình tặng giấy khen vì đã có thành tích trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn; 15 cá nhân được UBND thị xã tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong Tổng kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT, bảo vệ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập221
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm218
  • Hôm nay30,106
  • Tháng hiện tại429,084
  • Tổng lượt truy cập34,858,611
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây