Điều động Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã đợt 2 năm 2019 tại thị xã Ba Đồn.

Thứ hai - 02/12/2019 16:07
Ngày 29/11, Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh điều động Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã giai đoạn 2 năm 2019.
Điều động Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã đợt 2 năm 2019 tại thị xã Ba Đồn.
         Theo đó, tại thị xã Ba Đồn, 19 đồng chí Công an chính quy được điều động, bố trí đến đảm nhiệm các chức danh Trưởng Công an xã, Phó Trưởng Công an xã, công an viên thường trực tại 06 xã, gồm: Quảng Thủy, Quảng Tân, Quảng Tiên, Quảng Hòa, Quảng Trung, Quảng Hải. Đến thời điểm hiện nay, trên địa bàn thị xã đã có 10/10 xã, với 39 đồng chí công an chính quy được điều động nhận nhiệm vụ thường trực tại cơ sở. Các đồng chí được lựa chọn, bổ nhiệm, điều động đều là những cán bộ được đào tạo cơ bản về chính trị, nghiệp vụ, có năng lực chuyên môn và hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.
         Thời gian qua, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã điều động các đồng chí Công an chính quy đang công tác tại Công an tỉnh, Công an cấp huyện đến đảm nhiệm các chức danh Công an xã tại các xã trên địa bàn tỉnh, nhất là các xã trọng điểm phức tạp về an ninh trật tự (ANTT), bước đầu đem lại hiệu quả tích cực, tình hình ANTT ở địa bàn cơ sở được đảm bảo và có những chuyển biến rõ rệt.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập130
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm100
  • Hôm nay35,843
  • Tháng hiện tại434,821
  • Tổng lượt truy cập34,864,348
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây