Lan tỏa mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”.

Thứ năm - 12/12/2019 09:41
Vào mỗi giờ tan học, cảnh ùn tắc giao thông cục bộ trước khu vực cổng các trường học trên địa bàn thị xã vẫn thường xuyên diễn ra. Trước thực trạng đó, Ban giám hiệu các trường học đã phối hợp với Công an và đoàn xã, phường triển khai mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” nhằm góp phần hạn chế tai nạn giao thông.
Lan tỏa mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”.
      Theo đó, nhà trường phối hợp với Công an và đoàn xã, phường kẻ vạch vôi, hướng dẫn phụ huynh khi tham gia giao thông và đưa đón con trước khu vực cổng trường. Đến nay, trên địa bàn thị xã có 20 trường học thực hiện tốt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”. Việc này đã được phụ huynh học sinh các trường học hưởng ứng nhiệt tình. Từ khi mô hình được triển khai, tình trạng ùn tắc giao thông trước khu vực cổng trường đã được cải thiện đáng kể.
      Mô hình “Cổng trường toàn giao thông” không chỉ đảm bảo an toàn cho học sinh, mà còn chuyển đổi hành vi, lập lại trật tự, kỷ cương trong việc chấp hành quy định về Luật Giao thông đường bộ của học sinh, phụ huynh khi tham gia giao thông.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập232
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm230
  • Hôm nay2,760
  • Tháng hiện tại86,023
  • Tổng lượt truy cập34,515,550
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây